Hoàn thiện mình để sẵn sàng cho "1 chuyện tình"

Khoe xíu tin nhắn tôi nhận được từ 1 khách hàng của dịch vụ RUDICAF Make-over….

Đây là 1 dịch vụ thuộc dòng sản phẩm hỗ trợ hẹn hò - chứ không phải là kết nối hẹn hò.

 

Trong dịch vụ này, chúng tôi giúp các khách hàng:

- Hoàn thiện hơn về ngoại hình, diện mạo (stylist review tủ quần áo, dẫn đi shopping tư vấn mua đồ, tư vấn kiểu tóc phù hợp)

- Hoàn thiện hơn về tư duy hẹn hò (coaching tư duy, tâm thế, giao bài tập thực hành, đọc sách...)

- Hoàn thiện hơn về kĩ năng hẹn hò (coaching kĩ năng + role play -> 1 người đóng vai đối tượng hẹn hò sau đó đưa ra các nhận xét về ưu - nhược điểm của KH trong buổi hẹn đầu)

- Bonus 2 tháng dùng App RUDICAF Dating để tìm kiếm đối tượng hẹn hò

 

Kết thúc dịch vụ, chúng tôi còn gửi cho KH 1 bản báo cáo chi tiết về quá trình, kết quả và những recommendations của Rudicaf cho KH để có được những trải nghiệm hẹn hò thú vị và hiệu quả hơn.

 

Và đây là case study 1 khách hàng chưa kịp kết thúc lộ trình Make-over đã có tin vui để update cho chúng tôi, nhận được tin nhắn mà ấm lòng thực sự ❤.

 

Bạn ấy nhắn như vậy có nghĩa là dù bạn ấy có “đối tượng" KHÔNG thông qua Rudicaf, nhưng bạn ấy khẳng định chính nhờ Rudicaf mà bạn ấy mới “chốt deal" 😀. Bạn ấy chỉ cần dùng nốt đến hết đoạn Coach và Tư vấn tóc để hoàn thiện gói, chứ ko cần đoạn bonus 2 tháng dùng app để hẹn hò.

 

Hôm gặp bạn ấy ở chỗ tư vấn tóc, bạn ấy rạng rỡ và vui vẻ hơn rất nhiều, tôi thực sự thấy hạnh phúc lây luôn í 😀.

Mẹ bạn ấy hôm đó cũng đi cùng. Mẹ bạn ấy cười rất vui vẻ cảm ơn tôi: “Nhờ chị Ánh và Rudicaf nên em mới thay đổi tư duy và cởi mở thêm rất nhiều như thế này, cô rất cảm ơn cháu!”.

Hoá ra, chính mẹ bạn ấy là người đã tự tìm hiểu về Rudicaf và thúc giục con gái đăng kí Rudicaf.

 

Lúc đầu, mẹ bạn ấy chỉ tập trung quan tâm đến những gói dịch vụ kết nối hẹn hò với mục tiêu tìm đối tượng cho bạn ấy quen biết thêm.

Nhưng sau khi NV tư vấn, bạn ấy lựa chọn gói Make-over vì bạn ấy muốn làm mới bản thân và cởi mở tư duy của mình.

 

1 cô gái 9x đi du học và sống ở Nhật khá lâu, sau đó lại về làm cho công ty của Nhật - môi trường có thể nói là quy củ và kỉ luật đến mức hơi đơn điệu, nhàm chán. Bạn ấy tự nhận ra việc mình đã có 1 “sức ỳ" quá lớn và bạn ấy cũng thấy gói Make-over phù hợp với bạn ấy hơn là ngay lập tức gặp gỡ những đối tượng hẹn hò mới. Tôi rất thích quan điểm của cô gái này, thực sự rất cởi mở và văn minh.

 

Và rồi như trong tin nhắn cô ấy có nói, cô ấy quen người yêu hiện tại qua mối quan hệ gia đình, và cô ấy khẳng định với mình - cũng như nói với mẹ rằng: Nếu không có cuốn sách và mấy buổi coaching thì chưa chắc cô ấy đã mở lòng đón nhận mối quan hệ mới này.

 

Nghe vậy chứ hoàn toàn không hề phải là miễn cưỡng đâu nhé.

Hôm gặp cô ấy coaching buổi cuối, cô ấy say sưa ngồi kể về việc đã quen biết và tìm hiểu anh chàng người yêu như thế nào.

Đó là 1 người khá hợp với cô, nhưng trong những buổi gặp đầu tiên, cô không hề thấy ấn tượng, thậm chí thấy mờ nhạt.

 

Tuy nhiên cô nhớ lại những gì tôi đã viết trong sách, và đã nói trong những buổi coach trước đây: “Đừng vội vàng kết luận ngay từ buổi gặp đầu tiên, hãy cho mình và người kia cơ hội có thêm thời gian, tình huống để trải nghiệm cùng nhau, tìm hiểu và khám phá về nhau sâu hơn. Nếu bạn thích 1 người ngay từ cái nhìn đầu tiên thì cũng rất hay, nhưng đôi khi, “tiếng sét ái tình" dễ làm chúng ta mất đi sự tỉnh táo, lí trí để đánh giá toàn diện và đầy đủ về mức độ phù hợp của người kia đối với mình. Nói chung, chỉ cần “không ghét, không khó chịu" trong buổi hẹn đầu, cảm thấy “cũng được" là đã đủ để kiên trì tiếp tục những buổi hẹn sau. Kiểu yêu “mưa dầm thấm lâu" - thường là sẽ sâu sắc và bền vững hơn những mối tình sét đánh mãnh liệt”.

 

Rõ ràng, lí thuyết đó đặc biệt đúng với những người sống nội tâm, khép kín và khá trầm tính như bạn gái này. Cụ thể là sau những lần gặp đầu tiên ko mấy ấn tượng, bạn ấy đã “kiên nhẫn hơn" để duy trì liên lạc với chàng trai. Cho đến 1 hôm chàng trai rủ cô ấy đi ăn trưa, dù ko quá hứng thú nhưng cô gái vẫn nhận lời (nể chị Ánh lắm đấy =))).

 

Và tèn ten, chính hôm đó mới là lúc 2 người “crush" nhau. Buổi ăn trưa kéo dài hơn kế hoạch với những câu chuyện nói càng lúc càng “phiêu", càng thú vị, càng khám phá ra nhiều điểm hợp nhau, càng thấy nhiều “bắt sóng cảm xúc" giữa 2 người.

 

Tất nhiên, ngoài yếu tố tư duy và kĩ năng đã được coach trước đó, cô ấy cũng đã có những buổi make-over hiệu quả cùng với stylist, để có 1 phong cách ăn mặc và phục sức phù hợp hơn, 1 ngoại hình thu hút hơn là sự đơn điệu “style kiểu Nhật" siêu an toàn trước đó.

 

1 cô gái đã lâu lắm rồi không yêu, không hẹn hò, đi làm 8 tiếng ở 1 môi trường Nhật Bản đều đều đến tẻ nhạt, đôi khi từng thấy mình nhàm chán và cuộc sống của mình “lờ nhờ"t, cuối cùng cũng đã thấy “tia chớp" xẹt ngang bầu trời vào 1 giây phút ít ngờ đến và không mong chờ nhất.

 

Túm lại, viết 1 hồi không phải để PR dịch vụ đâu (mà là còn hơn cả PR ấy =))).

Thực sự chỉ là thấy vui và hạnh phúc vô cùng vì “dịch vụ không giống ai" mà mình tạo nên đã đem đến những kết quả tuyệt vời cho khách hàng.

Thực sự thấy thời gian và tâm sức mình bỏ ra cho từng câu chữ trong cuốn sách thật là bõ, những buổi coach mệt nhoài thật là “ra tấm ra món".

 

Nói chung, các bạn trẻ single của tôi ạ.

Đừng cứ chỉ chăm chăm nghĩ rằng: “Mình chỉ đang thiếu cơ hội và đối tượng thôi". Hãy tự nhìn lại bản thân xem mình đã đủ sức là “1 thỏi nam châm" thu hút những đối tượng mà mình gặp gỡ?

Nếu chưa, thì điều trước hết các bạn nên làm chính là hoàn thiện bản thân về ngoại hình, diện mạo, suy nghĩ, ứng xử..., cởi mở tư duy, thả lỏng tâm thế, trau dồi kĩ năng giao tiếp - hẹn hò với người khác giới, sau đó rồi hãy nghĩ đến chuyện “gặp ai đó".

 

Nếu không, dù bạn có gặp thêm 10 hay 100 người đi nữa, kết quả sẽ vẫn là “fail, fail và fail" như nhau mà thôi!

Thậm chí dù “người trong mộng" có sờ sờ ngay trước mắt, nếu bạn chưa đủ độ “giác ngộ" và sẵn sàng đón nhận, thì cơ hội ấy cũng sẽ trôi tuột qua không bao giờ lấy lại được.

 

Chúc các bạn sớm tìm được đúng hướng để trở thành phiên bản tốt nhất của chính bản thân mình trước khi tìm được người đủ tốt dành cho bạn!