Độc thân không sợ Ế - chỉ sợ LUỜI

𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 𝐥𝐚̣𝐢 𝐥𝐢̣𝐜𝐡 𝐨𝐟𝐟𝐥𝐢𝐧𝐞 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝟏𝟎 & 𝟏𝟏 của Group [Tilani] Thích HỘI HỌP & Chăm ĐI OFF thật là "há hốc" 😃.

Nếu như tôi tạo ra App Tilani - Hẹn hò văn minh để book lịch hẹn 1-1 với tinh thần trẻ trung vui vẻ, cởi mở thích giao lưu thì Group [Tilani] Thích HỘI HỌP & Chăm ĐI OFF cũng ra đời dựa trên tinh thần đó để mọi người set kèo ăn chơi tập thể.

Đúng là các F.A chỉ chờ hết giãn cách để “bung lụa" nhờ =)). Đáng iu quá đỗi, Ad chỉ join được chưa đến 50% số buổi và ngồi ngắm ảnh đẹp thôi cũng đủ phê ngất ❤.

Tháng 10 và 11 phải gọi là "cực nhiệt"

May be an image of 4 people and text that says "REVIEW HOẠT ĐỘNG OFFLINE Tylani Group -Thãng 10-11/21 15/10 Đạp HO Tây bến Bạc Phở cuốn Ngũ xã 30/10 Hát hỏ- Piano Cafe tháng 10) 6/11 Picnic Đông Anh, thắm vườn rau ao cá, chơi game giao ưu, xem phim, câu cá, ma sái... 14/11 Camping ngắm hoàng hôn rên Sông Hồ“ng 24/11 Cafe piano Cafe Tapastic 21 Phan Bội Châu 28/11 Camping trên Đảo ở Thuy Phương. Từ Liêm THÁNG 12 to be continued.... www.facebook.com/groups/tilani"

Một buổi hoàng hôn yên bình bên những nghệ sĩ hài nhân dân của Tilani , với những bức ảnh đẹp đến nao lòng , ở giữa lòng thủ đô chật chội. Đó là một trải nghiệm bạn nhất định phải thử một lần trong đời:

(Camping ngắm hoàng hôn sông Hồng ngày16/11)

Tháng 12 thì saoooooo?????

Mùa Đông cần “ấm áp", mùa lễ hội cần “tưng bừng”, Ad và đội Mod xịn xò hẳn đã có plan cho đội F.A cần rất nhiều "tưng bừng" và "ấm áp", hehe.

Sương sương:

🌺 1 𝒍𝒊̣𝒄𝒉 𝑩𝒍𝒊𝒏𝒅 𝑫𝒂𝒕𝒊𝒏𝒈 𝒒𝒖𝒂 𝒁𝒐𝒐𝒎

(Tilani Online Blind Date ngày 9/12)

🌺 1 𝒍𝒊̣𝒄𝒉 𝑿𝒎𝒂𝒔 ​​𝒄𝒉𝒊𝒍𝒍 𝒄𝒉𝒊𝒍𝒍 𝒂̂́𝒎 𝒄𝒖́𝒏𝒈 𝒗𝒐̛́𝒊 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒎𝒐́𝒏 𝒂̆𝒏 𝒉𝒐𝒎𝒆𝒎𝒂𝒅𝒆 𝒗𝒂̀ 𝒒𝒖𝒂̀ 𝒕𝒖̛̣ 𝒄𝒉𝒖𝒂̂̉𝒏 𝒃𝒊̣

🌺 1 𝒍𝒊̣𝒄𝒉 𝒐𝒖𝒕𝒅𝒐𝒐𝒓 𝒘𝒆𝒆𝒌𝒆𝒏𝒅 𝒈𝒆𝒕𝒂𝒘𝒂𝒚

...và mỗi ngày mới đến, chúng ta lại hào hứng và chuẩn bị cho những buổi offline “bung lụa" tiếp đến đấy nha các tềnh iu ❤.

Thế đấy...

Ai còn F.A mà còn “chưa thuộc về đâu" thì “chọn nơi chốn" ngay đi nhé.

Mùa Đông đến rồi, mùa lễ hội đang rộn rã lắm kia kìa 😀 ❤.

Chúng mình vẫn chờ & luôn chào đón các bạn.
Mãi iu 🥰🥰🥰

Group [Tilani] Thích HỘI HỌP - Chăm ĐI OFF