Sự kiện "Có hẹn với thanh xuân" - Nơi gặp gỡ của những người trung niên

Nhân dịp Ngày Quốc tế Độc thân 11/11, đồng thời cũng là lễ kỉ niệm 1 năm ra mắt Câu lạc bộ Hạnh phúc tuổi trung niên, Ban quản trị và các Thành viên cùng chung tay tổ chức 1 Gala đặc biệt với chủ đề “Có hẹn với thanh xuân".  

 

 

Các thành viên của CLB Hạnh phúc tuổi trung niên

 cùng đạo diễn Hoàng Lê Na (thứ ba từ phải sang)

 

Sự kiện được tổ chức tại một villa sang trọng ở Sóc Sơn, Hà Nội trong 2 ngày 1 đêm với nhiều hoạt động thú vị như Miss Áo Dài, cuộc thi Quý Ông Quý Bà, các hoạt động câu cá, chụp ảnh, trò chơi giao lưu ... mang đến nhiều ấn tượng cho người tham gia. Đây là cơ hội để những người độc thân với nhiều hoàn cảnh, nhiều câu chuyện được gặp gỡ, cùng nhau chia sẻ những niềm vui buồn trong cuộc sống.

 

Các thí sinh trong cuộc thi Miss Áo Dài

 

Khi được hỏi về ý nghĩa của sự kiện, Tổng Đạo diễn sự kiện “Có hẹn với thanh xuân” - đồng thời cũng chính là Chủ tịch CLB Hoàng Lê Na chia sẻ: “Cho dù chúng ta có thể độc thân, nhưng chúng ta không cô đơn, không buồn tủi mà khi ở bên nhau, những người độc thân hoàn toàn có thể đem tới niềm vui, sự sẻ chia cho nhau.”

NSND Trần Nhượng, một thành viên của Câu Lạc bộ cũng tâm sự rằng: “Sự kiện hôm nay đã để lại cho mình ấn tượng rất tốt. Đặc biệt, có rất nhiều người đã mang đến cho mình nhiều cảm xúc.”

 

 

Không gian Gala “Có hẹn với thanh xuân”

 

Mô hình kết nối như Câu lạc bộ Hạnh phúc tuổi trung niên là một trong số ít những hoạt động hướng tới những người lớn tuổi kém may mắn trong hôn nhân, khi con cái họ đã trưởng thành, và trong khi đâu đó vẫn còn định kiến khiến họ ngại ngần, không dám mở lòng đón nhận, ngay cả khi hạnh phúc gõ cửa. CLB nói chung và sự kiện “Có hẹn với thanh xuân" đã giúp các thành viên cảm nhận được trọn vẹn và sâu sắc slogan “Hạnh phúc không bao giờ là quá muộn".

 

Cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện:

 

 

Trên báo chí

[Báo Người đưa tin] Tuổi trung niên đi tìm... hạnh phúc. Xem chi tiết bài viết tại đây.

[Báo Phụ nữ Việt Nam] Ra mắt kênh Youtube "mai mối" dành cho lứa tuổi trung niên. Xem chi tiết bài viết tại đây.

[Báo Tiền Phong] Cô 3 mai mối. Xem chi tiết bài viết tại đây.