Chuyện khách hàng hot– không thể không kể lể

LẠI 1 CHUYỆN KHÁCH HÀNG HOT – không thể không kể lể 😉🥰

1 cô gái con nhà “rất là điều kiện”.
Du học nước ngoài, bằng rất xịn.
Tự lái xe ô tô cực xịn.
Công việc cũng thực sự xịn (tầng lớp trí thức cao luôn).

Ngoại hình thì xinh như hotgirl, body lại đẹp, tập PT rất là đều đặn.

Nói chung chẳng có gì để chê cả, có cái đáng nói nhất là cái bệnh “KÉN” nan y chung của khách hàng nhà Rudicaf thôi 😀

3 năm về trước, cô nàng đã được nghe đến Rudicaf, đã ngó nghiêng tìm hiểu Rudicaf, đã gặp từ NV Sales đến Giám đốc Quan hệ Khách hàng, nhưng mà rồi lại thôi, lại bẵng đi, lại lãng quên…

Giữa năm nay, được 1 người chị uy tín “nhắc nhở” về Rudicaf, cô gái lại nhờ người chị kết nối trực tiếp với CEO.
CEO nể “người chị” nên nhiệt tình tư vấn các kiểu các kiểu.
Nhưng bẵng đi, lại thôi, không thấy nàng nói năng gì.

Trôi qua mấy tháng, tình cờ 1 số KH Nam VIP của Rudicaf cần tìm đối tượng mà cô gái này khá phù hợp tiêu chí, vậy là "chị mối" ngỏ lời mời cô gái ấy đi gặp gỡ cafe thử.

Dù là gặp 1 vài mà chưa đối tượng nào phù hợp để “tiến xa”, nhưng nhìn chung tổng thể là cô gái rất ấn tượng với “cái tâm” của “chị mối” cũng chất lượng những đối tượng đã gặp, thế là thường về kể cho bố mẹ nghe những trải nghiệm hẹn hò qua Rudicaf.

Tưởng nghe chuyện vu vơ là thế, ai dè, bố cô gái “âm thầm” lên mạng tìm hiểu thông tin về Rudicaf, miệt mài xem các bài báo, các clip, xem Fb chị CEO, và rồi đến 1 ngày, viết cho cô gái 1 “lá sớ” kèm “tối hậu thư”: “Đi đăng kí chỗ đấy đi nhé, cứ gói cao nhất mà chọn!”.

Đến hôm CEO gặp cô gái “bàn chuyện chi tiết”, cô gái còn show cho xem tin nhắn bố nhắn cho: “Hôm nay nhớ lịch đi gặp bên mai mối đấy nhé. Trời sắp mưa nên gọi Grab mà đi chứ đừng tự lái xe”.

Trời ơi, nghe xong mà Gato với cô gái có “người bố quốc dân” quá đáng, hiu hiu.

Tình cờ liên tưởng đến 1 case khách hàng trước đây với profile khá giống cô gái này (Du học sinh cùng quốc gia, cùng nghề nghiệp, điều kiện gia đình…), và cũng “bị bố ép mua gói cao nhất của Rudicaf” =)))).
Hiện giờ cô gái ấy đã yên bề gia thất với 1 Tiến sĩ của Pháp – cũng là KH Rudicaf, Fb thường xuyên update những post ngọt ngào tràn trề hạnh phúc về gia đình nhỏ, khiến bà con nghẹn bánh Gato.

Mong là cô gái này cũng “theo dớp” của case tương tự trước đó nhề =)). Case này mà cưới qua Rudicaf là Rudicaf được Success fee 100 triệu đó nhaaaaa 😉