Dù là “há miệng chờ sung" thì cũng phải vào giữa RỪNG SUNG mà nằm

Bạn Nữ có anh trai đã từng cưới qua Rudicaf hôm nay gọi điện nói chuyện với mình để tìm hiểu về dịch vụ.

Bạn í kể là “𝐴𝑛ℎ 𝑡𝑟𝑎𝑖 𝑒𝑚 𝑣𝑜̛́𝑖 𝑐ℎ𝑖̣ 𝑑𝑎̂𝑢 𝑒𝑚 đ𝑢́𝑛𝑔 𝑙𝑎̀ 𝑠𝑖𝑛ℎ 𝑟𝑎 đ𝑒̂̉ 𝑑𝑎̀𝑛ℎ 𝑐ℎ𝑜 𝑛ℎ𝑎𝑢 𝑐ℎ𝑖̣ 𝑎̣, ℎ𝑜̛̣𝑝 𝑛ℎ𝑎𝑢 𝑚𝑜̣𝑖 𝑡ℎ𝑢̛́, 𝑣𝑢̛̀𝑎 𝑙𝑎̀ 𝑇𝑟𝑖 𝑘𝑖̉, 𝑁𝑔𝑢̛𝑜̛̀𝑖 𝑦𝑒̂𝑢, 𝑁𝑔𝑢̛𝑜̛̀𝑖 𝑡𝑖̀𝑛ℎ 𝑡𝑢𝑦𝑒̣̂𝑡 𝑣𝑜̛̀𝑖 𝑐𝑢̉𝑎 𝑛ℎ𝑎𝑢 𝑙𝑢𝑜̂𝑛, 𝑒𝑚 𝑠𝑢𝑜̂́𝑡 𝑛𝑔𝑎̀𝑦 “𝑏𝑖̣” 2 𝑎𝑛ℎ 𝑐ℎ𝑖̣ 𝑐ℎ𝑜 𝑎̆𝑛 “𝑐𝑜̛𝑚 𝑐ℎ𝑜́" =))). Thế đấy, chính vì nhìn anh chị xoắn xuýt bên cạnh hàng ngày “nhức mắt” quá mà cô gái dù siêu “lười" và “ngại" này mới thấy có động lực để tìm hiểu và tham gia Rudicaf.

Mà mình nhớ đôi đấy cưới nhau cũng lâu phết rồi chứ ko phải đang “trăng mật" đâu nha, đáng iu thật 🥰🥰🥰.

Review chuyện 1 chút với cô em gái về câu chuyện tình của 2 anh chị cũng hay phết.

Cách đây mấy năm, lần đầu tiên 2 người gặp nhau qua Rudicaf cũng chưa có ấn tượng gì đặc biệt. Sau đó hội Rudicaf hay rủ rê nhau tụ tập, đi chơi theo nhóm, 2 người cùng tham gia nhiệt tình. Trước đấy anh này còn đã thích cô khác trong hội, và bạn vợ bây giờ là “em gái mưa" nghe hết các tâm sự thầm kín =))), đồng hành với nhau như bạn thân 1 thời gian dài rồi quay sang yêu nhau rồi cưới cơ :))). Công nhận các vụ offline hội nhóm F.A là môi trường rất tốt để “ươm mầm cảm xúc” nhỉ ❤️.

Đấy, kinh nghiệm “sống động" cho các F.A nha:

1️⃣. First date mà chưa thấy ấn tượng thì cũng đừng vội “game-over". 

Không phải ai cũng là kiểu người dễ dàng “bắt sóng cảm xúc" từ lần gặp đầu tiên. Rất nhiều người trong chúng ta thuộc tuýp thích hoặc/và hợp với kiểu tình cảm “mưa dầm thấm lâu", phải có thời gian đồng hành, có cơ hội phát sinh tình huống, “xúc tác" thì mới có ngày “biết đâu bất ngờ" cảm xúc nhen nhóm lên trong 2 người. Nhiều khi có những người “sơ sơ” chưa thấy hay, chưa thấy hợp, nhưng càng bên nhau lâu càng thấy thú vị, càng thấy cuốn hút, càng thấy muốn gắn bó đấy nha 😊😉.

2️⃣. Dù có là kiểu “há miệng chờ sung" đi nữa, thì cũng phải vào giữa RỪNG SUNG mà nằm nhé, chứ ở góc giường trong xó nhà mơ sung rơi vào mồm thì đúng là chỉ có cách nằm mơ mãi đừng tỉnh dậy =)).

Cậu anh, cô chị dâu đã “ủn mông” mãi, cô em gái đến hôm nay đã chịu gõ cửa “rừng sung" Rudicaf rồi :)).

Vâng, vườn sung rộ quả xin kính chào quý khách, mời quý khách tự nhiên, bình tĩnh, tự tin và không hấp tấp…

Đâu sẽ có đó, hẹn hò khó đã có… “Nữ hoàng Sung” =))