Ưu tiên 9x nhưng chỉ crush được 8x thôi!

Thêm 1 case study anh KH VIP đầu 8x, hồi đầu cứ nhất quyết bảo prefer 9x, tốt nhất hẳn 96, 97, thậm chí 200x :))) (trong khi đang muốn tìm đối tượng kết hôn, chả hiểu logic như thế nào :)))).

Mình gàn đủ kiểu ko được, tư vấn đủ kiểu ko được, thì đành chiều lòng khách hàng, ko khách lại bảo dịch vụ cao cấp gì mà ko đáp ứng được yêu cầu của khách VIP🤪.

Xong sau 1 hồi gặp đủ đối tượng 9x và 200x theo sở nguyện, đến giờ anh đã "ngộ ra" chân lí này, giờ đang "kết nổ đĩa" 1 bạn 8x mà mình giới thiệu rồi đây :))))). Còn bảo "bạn này anh ưng nhất từ đầu đến giờ luôn" :)))).

Nào, save case này ở đây, sau các anh KH mới đăng kí mà yêu cầu tương tự lại lấy ra cho tham khảo trước khi "xuống tiền" nhé, ko lại bảo tư vấn ko có tâm, để đi gặp đến dăm bảy cô - tốn mấy chục triệu mà ko cô nào hợp, toàn các cô trẻ quá chưa muốn cưới sớm :)))))) (tại anh chọn chứ có phải tại em đâu :)))))

#Rudicaf
#RUDICAF_Premium_Matching

Không có mô tả ảnh.
------
P.s: Ở bài này, mình KHÔNG HỀ NÓI LÀ các bạn 9x và 200x KHÔNG hay ho, thú vị nhé. Clear rõ vậy để tránh các bạn lên cơn "xù lông nhím", chưa gì đã phải "khẳng định giá trị bản thân" 😃.

Đơn giản là mình đang chỉ kể câu chuyện là anh KH đầu 8x, lúc đầu muốn tìm 9x và 200x nhưng sau 1 thời gian thì nhận thấy nói chuyện không hợp vì cách xa về trải nghiệm sống, nhận thức và cách tư duy, nên giờ lại đang thích 1 bạn 8x hơn. Chỉ là vậy thôi, các bạn đừng "suy diễn" và "nâng cao quan điểm" làm gì mà làm vấn đề trở nên phức tạp :))).

Bản thân mình cũng từng yêu những người hơn cả chục tuổi hoặc 1 giáp, mình cũng thấy chẳng có vấn đề gì vì bản thân mình cũng kiểu "già trước tuổi" 😃.

Điều mình chia sẻ ở đây là đang xét trên số đông, thường thì khoảng cách tuổi tác, thế hệ trong tình yêu/các mối quan hệ tình cảm sẽ dễ dẫn đến những khoảng cách về tư duy, quan điểm, từ đó có những hạn chế nhất định về sự đồng cảm, chia sẻ và thấu hiểu, cái đó không tránh khỏi được - và là điều rất tự nhiên.

Tất nhiên đôi nào cách xa tuổi mà vẫn happy thì rất tốt, nhưng đó là những trường hợp ngoại lệ thôi, và ko nên đưa thành hình mẫu điển hình bởi vì số đông là những người bình thường chứ ko phải là ngoại lệ 😃