RUDICAF Dating KHÔNG PHẢI là ứng dụng HẸN HÒ ONLINE!!!

Ngày launching đang cận kề, bỗng nhiên nhận ra rằng trong số rất nhiều người đang háo hức, chờ đợi, kì vọng, thúc giục sự ra mắt của RUDICAF Dating, có rất nhiều người đang HIỂU LẦM rằng đây là 1 ứng dụng HẸN HÒ ONLINE trên di động.

Vậy nên phải khẳng định ngay: Hoàn toàn không phải thế!

Trước hết, nếu bạn muốn tìm 1 ứng dụng hẹn hò online trên di động (sau đây gọi tắt là online dating app) thì tôi – 1 người đã nghiên cứu và thử nghiệm rất nhiều về lĩnh vực này và các sản phẩm liên quan có thể giới thiệu ngay cho bạn rất nhiều app đang hoạt động sôi nổi với số lượng thành viên “khủng”.

1 số cái tên từ đình đám đến ít đình đám hơn: Tinder, Paktor, Skout, OkCupid, Badoo, Twoo… Đó là các online dating app của nước ngoài nhưng đã về đến Việt Nam và các khách hàng Việt Nam hoàn toàn có thể tải & sử dụng nó rất dễ dàng, đơn giản. Mỗi app có các chức năng, giao diện, công cụ… riêng nhưng đều có 1 số tính năng cơ bản chung phục vụ cho việc hẹn hò như: Xem – Lựa chọn profile ứng viên, chat, tặng quà, đề xuất ứng viên phù hợp… Việc đăng kí gia nhập và hoạt động trên app là hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ phải trả phí nếu muốn dùng các dịch vụ nâng cao như mua quà tặng, xem thêm profile chi tiết của các ứng viên…

Ngoài ra còn 1 app nữa có thể coi là khá “full option” về hẹn hò online mà bạn có thể tham khảo là eHarmony. Sự khác biệt và vượt trội hơn của app này nằm ở chỗ: Trước khi gia nhập, bạn cần trả lời 1 loạt vài chục câu hỏi liên quan đến bản thân và những kì vọng trong hẹn hò, từ đó hệ thống sẽ tự động phân tích và đưa ra cho bạn những gợi ý về đối tượng hẹn hò phù hợp (ai hợp bao nhiêu%, thành viên nào ở khu vực nào gần bạn và hợp với bạn…). Nói chung là khá đầy đủ, chi tiết và thú vị. Bạn có thể trả phí để xem nhiều profile phù hợp hơn và sử dụng các dịch vụ cao cấp hơn.

Đó là câu chuyện về Online dating app – nơi mà thành viên có thể làm quen, chat chit tán tỉnh, tìm hiểu hỏi han và thậm chí kết đôi, yêu nhau từ xa, không cần gặp mặt.

Bạn có thể thấy là tôi đang không hề ngần ngại PR cho các “đối thủ cạnh tranh”, đơn giản là chúng tôi đang đi 1 con đường khác.

Với Rudicaf, chúng tôi muốn thể hiện sự đề cao tuyệt đối đối với các trải nghiệm hẹn hò thực tế (offline).

Chúng tôi tin rằng những cuộc gặp mặt trực tiếp 1-1, với sự kết hợp của mọi yếu tố về thời gian, không gian, trang phục, phong thái, cử chỉ, hành động, lời nói, ngôn ngữ cơ thể… và các yếu tố liên quan khác xung quanh cuộc hẹn hò mới là những điều sẽ tạo nên 1 câu chuyện kết nối chứ không phải là những bức ảnh hay đoạn chat.

Tất nhiên mọi thứ đều là tương đối, và phương thức nào cũng có ưu điểm riêng của nó. Chỉ là chúng ta đã có quá nhiều công cụ phục vụ cho phương thức cũ rồi, vậy nên chúng ta cần thử bắt đầu tiếp cận vấn đề theo hướng khác thôi.

 

* Coi trọng “offline” như vậy, thế Rudicaf app trên online để làm gì?

Để xem profile và book lịch hẹn một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn, hiểu nôm na là thế.

Ví von gần gũi, dễ hiểu hơn nữa: RUDICAF Dating là Uber hay Agoda trong lĩnh vực hẹn hò.

Với Uber, bạn có thể tìm và book xe online, nhưng bạn đi xe thực tế, gặp tài xế trong thực tế.

Với Agoda, bạn có thể xem thông tin và book khách sạn online, nhưng bạn đến khách sạn và ở khách sạn trên thực tế.

Với RUDICAF Dating, bạn có thể tìm và xem thông tin thành viên online, book hẹn với người mà bạn thấy hứng thú, phù hợp bằng công cụ online, nhưng cuối cùng bạn sẽ gặp mặt họ trực tiếp qua những cuộc hẹn offline để trò chuyện, chia sẻ, tìm hiểu và kết nối. Đó là hẹn hò kiểu Rudicaf.

Chỉ “ngắn gọn” vậy thôi nhỉ :D, lê thê quá mọi người lại không đủ kiên nhẫn để đọc :).

Tóm lại: RUDICAF Dating KHÔNG PHẢI  1 ứng dụng HẸN HÒ ONLINE trên di động. Đây chỉ là 1 CÔNG CỤ ONLINE hỗ trợ việc tạo ra những TRẢI NGHIỆM HẸN HÒ OFFLINE chất lượng, khác biệt và đẳng cấp...

Chúng tôi KHÔNG CÓ công cụ chat, KHÔNG CÓ tặng quà online, KHÔNG HỖ TRỢ tương tác online. Các thông tin trong profile trên app là dạng thông tin cơ bản kèm ảnh, đủ những “dữ liệu thô” giúp bạn có cơ sở để đánh giá và “linh cảm” được rằng người này có phù hợp để mình “thử gặp mặt và trò chuyện” hay không. Nếu có, bạn book lịch hẹn và chờ hồi đáp. Nếu họ đồng ý, 2 bạn sẽ hẹn hò. Nếu họ từ chối, bạn tiếp tục tìm kiếm đối tượng phù hợp khác. Và câu chuyện của 2 người sẽ chỉ bắt đầu từ cuộc hẹn hò thực tế, chứ không bắt đầu trên ứng dụng online.

 

* Vậy tại sao bạn nên dùng RUDICAF Dating?

Như bạn đã biết, chúng tôi có nguồn ứng viên chọn lọc với những tiêu chí cụ thể về tình trạng hôn nhân, trình độ học vấn và công việc-thu nhập.

Chúng tôi còn có các dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ hẹn hò bài bản, chuyên nghiệp, thú vị… đã được nghiên cứu và phát triển bằng kinh nghiệm cung cấp dịch vụ hẹn hò suốt 5 năm qua và sẽ còn tiếp tục cập nhật và phát triển theo yêu cầu thực tế khách hàng.

Đó sẽ là những điểm sẽ giúp RUDICAF Dating sẽ “ghi bàn”, chứ không phải là UI-UX trên app (giao diện và trải nghiệm công nghệ trên ứng dụng).

Vì đã có rất nhiều online dating app nổi tiếng thế giới, nền tảng công nghệ ưu việt và có lịch sử phát triển lâu đời như list đã kể phía trên, nên rõ ràng các bạn đã có rất nhiều sự lựa chọn nếu muốn HẸN HÒ ONLINE rồi.

 

Với RUDICAF Dating, con đường của chúng tôi là:

OFFLINE – ONLINE – OFFLINE về phương thức

Dù bất kì ai cũng có thể tải online app về điện thoại của mình, nhưng chỉ sau khi tiếp xúc với Tư vấn viên của Rudicaf qua cuộc gặp OFFLINE, hoàn thành đăng kí và được thẩm định hồ sơ phù hợp, khách hàng mới có account để trở thành thành viên của cộng đồng RUDICAF Dating.

App chỉ là CÔNG CỤ ONLINE để book lịch tiện lợi và nhanh chóng.

Còn 1 câu chuyện kết nối của RUDICAF Dating chỉ bắt đầu trong những cuộc hẹn gặp OFFLINE

OFFLINE – ONLINE – OFFLINE về hành trình phát triển

Chúng tôi đã có 5 năm kinh nghiệm R&D và cung cấp dịch vụ thực tế theo hình thức OFFLINE. Chúng tôi tin rằng mình là 1 trong những đơn vị hiểu thị trường và khách hàng trong lĩnh vực này hơn cả, và cũng đã gây dựng được thương hiệu và uy tín đáng kể trong việc cung cấp các dịch vụ hẹn hò – kết nối con người.

Chúng tôi đang tạo ra 1 công cụ ONLINE để giúp cho khách hàng tiếp cận với nhau thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Chúng tôi sẽ không ngừng sáng tạo và cung cấp những dịch vụ OFFLINE bài bản, chỉn chu, thú vị, hữu ích và chuyên nghiệp nhất để các trải nghiệm hẹn hò-kết nối trực tiếp của khách hàng trở nên hoàn hảo và đáng nhớ.

Còn cụ thể những dịch vụ đó là gì, tham gia như thế nào, chi phí ra sao… thì xin để dành cho note sau ạ.

To be updated…