Khách hàng Rudicaf toàn người "có vấn đề"?

Cách đây tầm 1 năm, 1 bạn đối tác giới thiệu cho Rudicaf 1 khách hàng nam tiềm năng, chủ doanh nghiệp doanh thu 150 tỉ/năm, đi xe 3 tỉ, li hôn và có 2 con.

Vì là khách VIP nên CCO (Giám đốc quan hệ Khách hàng) phải đi cùng bạn nhân viên tư vấn cho yên tâm.

Nói chuyện 1 hồi, CCO thấy rất có thiện cảm vì anh CEO này đàng hoàng lịch sự, nói chuyện dễ chịu gần gũi, cũng chẳng đòi hỏi gì cao siêu như chân dài, xinh đẹp hay nhiều tiêu chuẩn phức tạp giống nhiều anh khách hàng "có điều kiện" khác.

Anh ấy cũng bận và không có nhiều thời gian, nên tranh thủ gặp được Nhân viên Tư vấn là muốn thanh toán luôn, dù theo đúng quy trình là phải sau vòng thẩm định hồ sơ, nếu duyệt đạt yêu cầu thì mới mời gia nhập và thanh toán. Lúc đó CCO nghĩ có thể linh động được, vì profile anh ấy rất OK, cư xử văn minh lịch sự không có gì phải lăn tăn, vậy thì thu tiền trước xong thẩm định hồ sơ sau, trường hợp xấu nhất phát sinh thì không duyệt  và hoàn tiền cũng được.

Thời điểm đó, giá gói cao nhất của RUDICAF Dating là 18.888 triệu, anh ấy chọn luôn không nghĩ ngợi. Nhân viên đã mang sẵn máy POS, thẻ đã chuẩn bị đưa vào máy, bỗng nhiên CCO khựng lại hô "Stop!", quay sang ngại ngùng hỏi: "Anh ơi xin lỗi cho em hỏi anh một chút, anh đã hoàn tất thủ tục li hôn chưa ạ? Hồ sơ bên em bắt buộc cần xác nhận độc thân hoặc quyết định li hôn ạ".

Anh ấy cũng cười hơi ngại ngùng, tâm sự rằng anh li thân cũng đã lâu nhưng chưa xong thủ tục vì vướng mắc về tài sản.

CCO và NV đều tiếc hùi hụi, nhưng cũng đành xin lỗi anh là chưa thể phục vụ anh thời điểm này.

Anh vẫn cảm ơn rất lịch sự, CCO và nhân viên ra về, sau đó cũng không follow thêm (vì chẳng nhẽ lại thỉnh thoảng hỏi thăm "anh đã li hôn xong chưa?" thì "duyên dáng và có tâm" phải biết 🤣🤣🤣). Anh cũng không nài thêm câu nào, sau đó cũng không hề liên lạc lại 1 lần nào (như 1 vài anh khách hàng khác trong trường hợp như vậy còn "mát mẻ" sao bọn em cứng nhắc thế, khách hàng mua gói cao thì phải có sự linh động và support chứ, hay là "bọn em chắc giàu rồi nên còn chê khách", chỉ là tờ giấy thôi mà có gì quan trọng đâu, ...).

 

Bẵng đi tầm 1 năm sau, 1 ngày anh liên hệ lại với CCO hẹn qua văn phòng Rudicaf gặp bàn tiếp về dịch vụ.

Hôm đến hẹn là CCO vừa mổ xong xuất viện được mấy ngày, mặt còn tái nhợt vẫn phải cố lết đến văn phòng để gặp anh. Không chỉ vì anh là khách VIP cần chăm sóc cẩn thận, mà còn bởi vì rất thiện cảm với sự lịch sự, dễ chịu và cư xử hiểu biết của anh lần trước (riêng việc anh không hề tự ái vì bị từ chối mà vẫn tiếp tục muốn dùng dịch vụ đã thấy quá hiểu biết luôn í 🥰🥰🥰).

Cuộc nói chuyện tầm 1 tiếng, CCO chia sẻ thời điểm này, Rudicaf đã có thêm vài gói dịch vụ cao cấp hơn nữa để anh tham khảo, gói cao nhất là 70 triệu.

Anh hỏi thêm thông tin 1 chút, rồi quyết định kí hợp đồng luôn. Anh đã mang sẵn quyết định li hôn vừa xong được tầm 1 tháng và đầy đủ hồ sơ để thẩm định, hẹn 3h chiều kí hợp đồng. Hơn 2h đã thấy anh chuyển khoản đủ 70 triệu, và kí hợp đồng nhẹ nhàng, không yêu cầu thêm này kia hay đòi hỏi giục giã gì như nhiều khách hàng mua các gói cao thường thấy.

Anh bảo yêu cầu của anh đơn giản: "Từ 87-9x, ưa nhìn, tính tình con người OK, mọi thứ khác anh tự gặp tự tìm hiểu". Anh tìm vợ mà, nên anh xác định nghiêm túc và vừa phải, chẳng cần long lanh cao siêu quá làm gì.

CCO về cứ xuýt xoa: Có lẽ phải bình chọn anh X là 1 trong những khách hàng DỄ CHỊU NHẤT trong lịch sử Rudicaf nhỉ (ngoài ra cũng đã từng có vài anh S-VIP khác dễ chịu tương tự nhưng chưa có dịp kể :)))).

Mấy chị em trong công ty thì cứ rủ rỉ nhau về chuyện anh X hết bữa này qua bữa khác, trêu nhau là thực sự giờ lại thấy bối rối vì không biết nên giới thiệu khách hàng nữ nào trước cho anh, vì tiêu chuẩn đơn giản đến vậy mà anh ấy lại còn quá nice, quá ổn 🤣🤣🤣.

---

Câu chuyện về anh X làm mình nhớ đến câu hỏi thường xuyên nhất mình được nghe từ khi mở Rudicaf đến giờ: "Toàn người hot như vậy thì họ cần đến bọn em làm gì?" Chắc toàn người Ế hoặc "có vấn đề" thôi!

Xin lỗi, "vấn đề" thì ai mà chả có. Có ai ở đây tự nhận là mình không-hề-có-bất-kì-vấn-đề-gì trong chuyện tình cảm, hẹn hò, tình yêu, hôn nhân không?

 

Đúng, khách hàng Rudicaf toàn người "có vấn đề" thật sự đấy!!!

Họ quá KÉN CHỌN để sẵn sàng vơ đại 1 ai đó chỉ nhằm thoát cảnh single...

Họ bận rộn, họ tập trung cho sự nghiệp, họ không có nhiều thời gian đi chăn nai thả thính...

Họ cần những mối quan hệ nghiêm túc với những đối tượng có học, văn minh lịch sự, được bảo lãnh bởi 1 đơn vị uy tín

Họ muốn tiết kiệm thời gian, không muốn lãng phí những giây phút rảnh rỗi hiếm hoi quý giá vào những cuộc gặp gỡ nhảm nhí vô bổ với những đối tượng ko nghiêm túc, ko phù hợp...

...

Có người đổ vỡ

Có người thiếu cơ hội vì làm ở môi trường 1 bề giới tính hay toàn đối tượng đã có gia đình

Có người quá khó tính quá cầu toàn

Có người không biết bản thân muốn gì nên cứ miết mải đi tìm 1 hình mẫu nào đó

Có người bận quá chẳng có thời gian cho chuyện hẹn hò

Có người gia đình có điều kiện quá lại bị áp lực phải tìm người "môn đăng hộ đối"...

Có người mải mê sự nghiệp đến mức đến lúc xong xuôi có mọi thứ rồi, nhìn lại thì mình đã "chai cảm xúc" đi quá nhiều...

Tóm lại ai cũng có vấn đề, cả những người chưa là và đã là khách hàng của Rudicaf.

Chỉ khác nhau là, những khách hàng của Rudicaf -

họ đã quyết định chọn 1 nơi để trao gửi niềm tin,

để cho bản thân mình 1 cơ hội,

để thêm sự lựa chọn,

để tìm hiểu thêm về các đối tượng hẹn hò đa dạng nhưng có chung nền tảng học thức, văn hoá, văn minh...,

để hiểu thêm và hoàn thiện chính bản thân mình qua những câu chuyện hẹn hò...

 

Vậy nên, có vấn đề vốn không phải là vấn đề, mà vấn đề là cách nhận diện (1), đối mặt (2), phân tích (3) và giải quyết (4) vấn đề mà thôi.

Nếu mà chưa làm đến (3) và (4), thì trước hết cứ bắt tay vào (1) và (2) để cho mình thêm cơ hội tiến đến 2 bước sau 1 cách tốt nhất là được.
Và như tôi vẫn luôn nói với các bạn rằng: "Dù bạn muốn há miệng chờ sung đi nữa, thì cũng phải vào giữa rừng sung mà nằm ngửa lên, há miệng thật to nhé!!!. Cứ chui góc nhà chờ sung lăn đến thì thôi, chúc bạn gặp được phép màu 😆😆😆 "