HẸN HÒ VĂN MINH là như thế nào?

#Hẹn_hò_văn_minh là khái niệm đã quá quen thuộc với cộng đồng RUDICAF Dating nhưng với "người em" Tilani thì đây như 1 khái niệm mới mẻ. Vậy nên bà mẹ "Rudicaf" xin phép được "nhiều chữ" 1 tẹo ạ 😇.

Vậy "HẸN HÒ VĂN MINH" là như thế nào?

Thế này nhé:
"Hẹn hò văn minh nghĩa là mình nghiêm túc với việc hẹn hò, thành thật về bản thân và cư xử tôn trọng đối tượng hẹn hò với mình".

Định nghĩa ngắn gọn là vậy, còn giải thích dài dòng thì như sau ạ:

👍 Nghiêm túc không có nghĩa là phải nghĩ đến chuyện tìm người yêu hay chuyện cưới xin ngay khi hẹn hò, mà đơn giản là mình không coi chuyện hẹn hò hoàn toàn chỉ là 1 trò vui giết thời gian, mà cần coi đó thực sự là 1 cơ hội mới, là dịp quen biết thêm 1 người bạn mới, mở rộng hiểu biết của bản thân về con người, về cuộc sống và có thêm trải nghiệm để định hướng lựa chọn của mình 1 cách tốt nhất. Chuyện gặp lại nhau hay không, tiếp tục giữ liên hệ hay không là tuỳ thuộc vào mong muốn, cảm hứng và lựa chọn cá nhân, nhưng tâm thế cho cuộc hẹn ban đầu BẮT BUỘC phải là nghiêm túc, thái độ thiện chí và đàng hoàng lịch sự.

👍 Thành thật về bản thân nghĩa là minh bạch các thông tin về bản thân, ít ra là các thông tin cơ bản như tên tuổi, học vấn, công việc, tình trạng hôn nhân. Các thông tin đi sâu vào đời tư mình tuỳ chọn quyết định chia sẻ không và vào giai đoạn nào của mối quan hệ, nhưng những thông tin cơ bản kể trên là những thông tin CƠ BẢN cần và nên được chia sẻ ĐÚNG và ĐẦY ĐỦ ngay từ đầu để thể hiện sự tôn trọng bản thân cũng như đối tượng hẹn hò của mình. Tất nhiên trong trường hợp mình không thích và không muốn tiếp tục liên hệ với 1 người, mình có thể từ chối cung cấp các thông tin đó hoặc nói chung chung - không cụ thể, nhưng tuyệt đối không nên nói dối, nói sai sự thật, cố tình khiến người kia hiểu lầm sang hướng khác hoặc có những ngộ nhận gây ảnh hưởng đến họ.

👍 Tôn trọng đối tượng hẹn hò nghĩa là trong mọi hành động, cử chỉ, lời nói, kể cả trêu đùa thì vẫn phải giữ được phép lịch sự theo chuẩn văn hoá ứng xử chung của xã hội. Thậm chí ngay từ việc ăn mặc thế nào, đến đúng giờ hay không, nói những câu chuyện gì, hành xử thế nào trong từng tình huống trong cuộc hẹn cũng thể hiện văn hoá, học thức của bản thân bạn. Kể cả mình ko thích đối tượng đó, mình có thể lựa chọn xin phép ra về sớm, không cung cấp thông tin liên hệ hay không tiếp tục liên lạc sau đó, tuy nhiên không được vin vào lí do: "Không thích" hoặc "Đùa thôi" để có những hành vi, lời nói thiếu tôn trọng người khác. Cái đó là văn hoá ứng xử cơ bản tối thiểu trong mọi tình huống, đương nhiên bao gồm cả chuyện hẹn hò.

--

Có thể nói, dù xã hội rất phát triển và sự lựa chọn dịch vụ/app hẹn hò đã rất đa dạng, tuy nhiên việc tìm được 1 cộng đồng hẹn hò văn minh, đáng tin cậy vẫn là điều khó khăn đối với nhiều người độc thân muốn hẹn hò nghiêm túc (theo cách hiểu của mục 1).

Chúc mọi người enjoy Tilani để trải nghiệm 1 phong cách hẹn hò văn minh và nghiêm túc.
Tất nhiên app mới ra đời, còn nhiều điểm chưa ổn và còn cần nhiều thời gian để tiếp tục phát triển, hoàn thiện, nhưng có 1 điều bạn có thể HOÀN TOÀN YÊN TÂM rằng chúng tôi luôn luôn quan tâm, chú trọng để duy trì và đảm bảo sự văn minh, lịch sự, nghiêm túc cho cộng đồng hẹn hò này, điều đó khó hơn việc duy trì và phát triển công nghệ app nhiều 😀.

Thay lời kết: Tilani cũng giống như 1 xã hội thu nhỏ, sẽ có nhiều đối tượng đa dạng và ko tránh khỏi những vấn đề có thể phát sinh. Quan trọng là trong "xã hội" này, luật pháp rất nghiêm minh, cảnh sát và toà án rất nghiêm khắc và thanh liêm, quan tâm đến trật tự an toàn xã hội và lợi ích của nhân dân. Vì vậy, thấy "người xấu" ở đâu, TV chỉ cần chọn chức năng report hoặc bốc máy lên bấm hotline, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tối đa để sàng lọc những đối tượng không phù hợp ra khỏi cộng đồng, nhanh nhất và sớm nhất có thể!