"Cái giá" của phụ nữ giàu trải nghiệm

Có nhiều khách hàng Nam của tôi - thành đạt, giỏi giang, văn hoá cao, tài sản nhiều, dù sinh năm đầu 7x hay hẳn là 6x, vẫn bảo: "Anh ưu tiên gặp các bạn 9x nhé".

Nhiều người phụ nữ 7x, 8x nghe tôi kể vậy thì hay chạnh lòng, thậm chí khó chịu, tức giận và coi thường những người đàn ông ấy: "Mất nết, chả ra gì, loại đó tôi không cần, tôi chúa ghét"...

Tôi thì chẳng đánh giá gì, vì đàn ông bao nhiêu tuổi thì cũng luôn thích nhưng cô gái trẻ, cũng là lẽ thường thôi. Chả qua với tôi họ dám nói thật, tôi đánh giá cao sự chân thật đó luôn :)).

Tôi chỉ nghĩ rằng, chẳng gì bằng đích thân trải nghiệm. Họ nói vậy, thì cứ để vậy đi, có gì mà quy kết căng thẳng. Tôi luôn tin chỉ là vì chưa có cơ hội gặp được những người phụ nữ 7x, 8x - thậm chí là 6x làm cho họ "say đứ đừ" đấy mà thôi. Còn đã gặp và say rồi, họ chả còn tỉnh được để mà quan tâm xem cô ấy đã bao nhiêu tuổi.

Như câu chuyện mà tôi vừa tình cờ đọc được ở bài báo này đây, là 1 bằng chứng sống:

"Nghe đâu trước đó, người đàn ông thành đạt, tự do, có ngoại hình và khá hoạt ngôn như anh vốn chẳng mấy khó để chinh phục các cô gái trẻ. Vậy nhưng, thay vì 9X, bỗng bất ngờ quay ngược thành… 6X?
- Thú thực là tôi cũng từng thử quen một vài cô gái trẻ, đúng, thậm chí 9X. Nói thật là lúc đầu thì thấy rất mới, rất thú vị, nhưng chẳng hiểu sao đi chơi cùng nhau được 1-2 lần thì bỗng… chẳng biết nói chuyện gì. Cạn vốn luôn! Chán. Có lẽ là do sự cách biệt quá nhiều về tuổi tác, tâm sinh lý… Trong khi, ở cạnh Thanh Lam thì có mà rỉ rả suốt ngày suốt đêm cũng không hết chuyện.

Vậy mà không ít đàn ông lại cho rằng chinh phục được một cô gái trẻ khi đầu đã hai thứ tóc thì là cả một chiến công?

-...Với tôi, chinh phục một người phụ nữ giàu trải nghiệm mới là khó hơn nhiều. Vì họ luôn có khả năng nhìn thấu đối phương...



Link bài full: Tại đây

Có thể là hình ảnh về 2 người

Ừ thì cứ bảo chả qua đôi bác sĩ - ca sĩ này mới yêu nên ngọt ngào thế thôi, 1 thời gian nữa mới biết.
Ơ kệ chứ, ngọt được bao lâu thì cứ ngọt, nói thế rõ là Gato đấy nhé, xấu tính quá đi! =)).

Lại nói đến mấy bạn Nữ/chị gái hay "xù lông nhím" khi đàn ông bảo "ưu tiên gái trẻ", tôi nghĩ cứ nên đọc bài này đi mà bình tĩnh lại phần nào 😀.

Phụ nữ tự tin ấy mà, trừ những lúc nói đùa "tự trào" ra, thì chả bao giờ phải tự ti về độ tuổi hay lí lịch bản thân rằng mình đã li hôn, đã có con hay gì gì đi nữa...
Cũng chả cần gồng lên mà tỏ ra ngạo nghễ, phồng mang trợn mắt gào lên là "chả sao cả - tôi thấy tôi quá ổn, quá tuyệt vời, chả qua mấy loại đàn ông đấy tôi không thèm mà thôi!".

Ổn hay không, tự tin hay không, nó ở #khí_chất và #chiều_sâu của người phụ nữ đã đi qua đủ năm tháng và nếm đủ sắc hương vị cuộc đời, chứ chả phải ồn ào thể hiện hay chứng tỏ "đẳng cấp".

Cứ nhìn cái cách những người đàn ông nhìn mình, đánh giá mình, trân trọng mình, nâng niu và yêu thương mình mà tự tin và tự hào "ngấm ngầm", chứ chả cần so đo gì với những người phụ nữ khác trẻ trung, tươi mới, profile đẹp hơn làm gì cả.

Tôi từng nghe 1 người đàn ông từng trải nói: "Phụ nữ ngây thơ tươi mới như soft drink, khi khát nhất định phải uống 1 hơi hết cả lon cho đã khát.
Phụ nữ từng trải như rượu Cognac, phải từ từ nhấp từng ngụm, rồi từ từ say lịm đi lúc nào chẳng hay".

Dù 3x tuổi, 4x tuổi, 5x tuổi, 6x tuổi, 7x tuổi..., dù ở hoàn cảnh hay điều kiện thế nào, 1 người phụ nữ có khí chất, có nội hàm, có tri thức, có chiều sâu..., vẫn luôn có thể dịu dàng mỉm cười trước 1 người đàn ông đang nói: "Anh ưu tiên gái trẻ".

1 nụ cười rất thật, rất ấm, rất rạng rỡ, sáng ngời... chẳng mảy may thoáng màu phật ý...