1 số đúc kết từ những câu chuyện Khách hàng

Thực tế 1:
CEO hầu như không mấy khi đi gặp tư vấn khách trực tiếp cả, đó là việc của Bộ phận Quan hệ Khách hàng (SCS).

Nhưng lần nào mà CEO phải đích thân đi gặp, thì y như rằng (dù không hề chủ đích từ ban đầu), chốt được S-VIP (36.6 triệu) =)).

Đang đề nghị CCO cho apply vào SCS với chức danh "Chuyên viên chuyên chốt gói S-VIP", commission cần phải gấp rưỡi quy định thông thường =))))

Thực tế 2:
Kinh nghiệm rút ra là các KH mua gói S-VIP đều đã đọc/đã được tặng "Hẹn hò kiểu KÉN" -> có vẻ khả năng "tẩy não và cấy não" của sách khá là ghê gứm =))

Thực tế 3:
Các vị Khách hàng phụ huynh (mua dịch vụ cho con) ngày càng tìm đến Rudicaf đông đảo hơn, và "xuống tay mạnh mẽ" hơn 😀.

Ngoài động tác chuyển tiền nhanh gọn trong nửa nốt nhạc thì còn tặng nhiều quà xịn. Có cô KH phụ huynh hôm trước đến ngày rằm còn nhắn tin bảo bạn Nhân viên là: "Hôm nay rằm, cháu cho cô tài khoản cô chuyển cho các bạn mua đồ thắp hương", trước đó thỉnh thoảng cô í tự động chuyển khoản vào tài khoản công ty dăm ba triệu "cho vui", làm Kế toán tá hỏa bảo chị ơi tiền không theo gói gì thế này em khó hạch toán lắm =))).

Mà con các cô các chú toàn "cành vàng lá ngọc", profile xịn, đi du học này nọ các thứ chứ có phải kiểu "Ế quá nên cần gấp" đâu chứ, trời ơi, bố mẹ của chúng ta thật là yêu con quá đi mà ❤ , yêu thế này bảo sao ko nỡ đi yêu ai khác, làm sao ai yêu chiều mình đến mức này được cơ chứ 🤣🤣🤣

Không có mô tả ảnh.