[Báo Người đưa tin] Tuổi trung niên đi tìm... hạnh phúc

Bài viết đăng trên trang Báo Người đưa tin ngày 11/11/2020

 

Người trung niên cũng có khao khát làm lại sau những đổ vỡ...

 

“Hạnh phúc tuổi trung niên” là Câu lạc bộ giao lưu, kết bạn dành cho lứa tuổi trung niên vừa có cuộc gặp mặt các thành viên nhân dịp Lễ Độc thân Quốc tế (11/11).

 

Sự kiện được tổ chức 2 ngày-1 đêm tại Sóc Sơn, Hà Nội với nhiều hoạt động phong phú, thú vị như cuộc thi Miss Áo dài, Chung kết cuộc thi Quý ông - Quý bà ĐẸP, các hoạt động câu cá, chụp ảnh, trò chơi giao lưu theo đôi, theo nhóm…

 

Nhà báo Hoàng Anh Tú - anh Chánh Văn “vang bóng một thời”, Nhà sáng lập & Quản trị Nhóm Cộng đồng “Tiệm sửa chữa hôn nhân” là một trong những vị khách mời vô cùng đặc biệt trong chương trình này. Bên cạnh vai trò khách mời, anh Tú cũng là Giám khảo cho Chung kết cuộc thi “Quý ông - Quý bà ĐẸP” trong chương trình Gala.

 

Hạnh phúc lần nữa - Tuổi trung niên đi tìm... hạnh phúc

Nhà báo Hoàng Anh Tú - ông chủ “Tiệm sửa chữa hôn nhân” tham gia gala "Có hẹn với thanh xuân".

 

Nói về đêm Gala, Tổng Đạo diễn sự kiện “Có hẹn với thanh xuân” - đồng thời cũng chính là Chủ tịch CLB Hoàng Lê Na chia sẻ đầy hào hứng: “Chúng tôi đã phải dời lịch sự kiện giao lưu toàn CLB nhiều lần suốt 1 năm qua vì dịch bệnh Covid-19 và đã phải rất cố gắng duy trì kết nối tương tác qua các kênh online cũng như các sự kiện nhỏ, nhưng rõ ràng “trăm nghe không bằng một thấy", phải được trực tiếp gặp gỡ, chia sẻ, tương tác thì mới có thể kết nối cảm xúc và yêu thương một cách thực sự được. Bởi vậy, tôi và ê-kíp đều rất nỗ lực và tâm huyết chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt này".

 

Câu lạc bộ Hạnh phúc tuổi trung niên do Vũ Nguyệt Ánh, cựu học sinh trường Amsterdam nổi danh với tên gọi “cô gái hẹn hò” và là người sở hữu thương hiệu hẹn hò Rudicaf sáng lập. Đồng hành cùng Vũ Nguyệt Ánh trong việc xây dựng và phát triển cộng đồng dành cho nhóm đối tượng này là đạo diễn Hoàng Lê Na - cô gái từng “gây sốt” truyền thông thời gian qua với câu chuyện “tìm chồng cho mẹ”. Nghệ sĩ Trà My, hoa hậu Ngọc Hân đã cùng chia sẻ những quan điểm về việc tham gia “chốn hẹn hò” cho lứa tuổi trung niên, lứa tuổi có rất nhiều người dang dở trong con đường hôn nhân cũng như cả những người còn độc thân.

 

Xã hội càng hiện đại, con người dường như càng dễ cô đơn hơn, nhất là người lớn tuổi kém may mắn trong hôn nhân, khi con cái họ đã trưởng thành, và trong khi đâu đó vẫn còn định kiến khiến họ ngại ngần, không dám mở lòng đón nhận, ngay cả khi hạnh phúc gõ cửa.

 

Bởi thế, những mô hình kết nối như câu lạc bộ Hạnh phúc tuổi trung niên không chỉ mở ra cơ hội hạnh phúc cho các thành viên tham gia, mà còn giúp mọi người có cái nhìn cởi mở hơn, dần tháo bỏ những cách nghĩ trói buộc, để ai cũng có cơ hội được vui sống, được tận hưởng hạnh phúc như họ thực lòng mong đợi, dù ở bất cứ độ tuổi nào .