8 điều lầm tưởng về việc hẹn hò #4: Chỉ người Ế mới đi Hẹn hò kiểu giới thiệu?


Hẹn hò là kiến thức mà chúng ta không thể học được tại bất cứ ngôi trường nào cũng chính bởi vậy đây là kĩ năng rất dễ mắc phải những sai lầm. Nhưng may mắn là chúng ta có thể học được những bài học về hẹn hò từ bất cứ ai và bất cứ đâu. Sau đây, tôi xin giới thiệu đến các bạn series bài '8 điều lầm tưởng cơ bản về Hẹn hò' mà tôi tin rằng bản thân bạn gặp phải ít nhất là hơn 1.


#4 Chỉ người Ế mới đi Hẹn hò kiểu giới thiệu?


Trong thời đại bận rộn quay cuồng, mỗi ngày công việc đã chiếm đến ¾ thời gian thức thì việc networking mở rộng mối quan hệ sẽ bị hạn chế rất nhiều. Đặc biệt có những người dù rất muốn nhưng do điều kiện môi trường hầu hết là 1 bề giới tính hoặc do tính cách khép kín nên ít có cơ hội mở rộng giao tiếp với người khác phái. Vậy thì việc Hẹn hò thông qua giới thiệu là điều hết sức bình thường và cần thiết chứ nhỉ?


Còn chuyện hẹn hò vì KÉN chứ không phải vì Ế thì trong cuốn sách này đã nói nhiều rồi, tôi sẽ không nhắc lại ở phần này nữa. Hi vọng điều lầm tưởng này sẽ dần bị xóa sổ để những người giới thiệu và người được giới thiệu đi hẹn hò đều thấy tự tin và thoải mái hơn.


>> 8 điều lầm tưởng về việc hẹn hò #5: Dịch vụ Hẹn hò và dịch vụ Mai mối là MỘT?

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên