8 điều lầm tưởng về việc hẹn hò #1: Hẹn hò CHỈ LÀ ĐỂ tìm người yêu/vợ-chồng?

“Hẹn hò” ư? Một khái niệm tưởng chừng rất đơn giản và dễ hiểu.

Nhưng có chắc là bạn đã hiểu đúng và đủ về lĩnh vực này không?

(Trích trong cuốn sách "hẹn hò kiểu KÉN" của tác giả Vũ Nguyệt Ánh - CEO Rudicaf)



Hẹn hò là kiến thức mà chúng ta không thể học được tại bất cứ ngôi trường nào cũng chính bởi vậy đây là kĩ năng rất dễ mắc phải những sai lầm. Nhưng may mắn là chúng ta có thể học được những bài học về hẹn hò từ bất cứ ai và bất cứ đâu. Sau đây, tôi xin giới thiệu đến các bạn series bài '8 điều lầm tưởng cơ bản về Hẹn hò' mà tôi tin rằng bản thân bạn gặp phải ít nhất là hơn 1.


#1 Hẹn hò CHỈ LÀ ĐỂ tìm người yêu/vợ-chồng?


Nhiều người nghĩ rằng CHỈ những người muốn tìm người yêu hoặc đối tượng để kết hôn. Trong thực tế, khái niệm “hẹn hò” trong xã hội hiện đại đã mở rộng ra rất nhiều, và mục đích của việc hẹn hò rõ ràng đã không còn hạn hẹp như vậy nữa:


- Để mở rộng mối quan hệ xã hội

- Để tìm hiểu thêm nhiều điều mới mẻ, thú vị về những người khác phái, từ đó mà hoàn thiện kĩ năng ứng xử, giao tiếp, mở rộng suy nghĩ, nhận thức, chuẩn bị tốt hơn cho chuyện yêu đương và hôn nhân sau này

- Để tăng số lượng “ứng viên chất lượng và tiềm năng” và có được sự lựa chọn phù hợp nhất

- Để tìm hiểu chính bản thân mình và dần dần điều chỉnh các tiêu chí phù hợp hơn trong việc hẹn hò và trong tình yêu (như ngay trong bài viết trước chúng ta đã cùng phân tích)


… và còn nhiều nhiều nữa…, tự bạn hãy thử khám phá thêm về thế giới hẹn hò đầy phong phú và thú vị này với những “lí do hẹn hò” khác nữa nhé.


>> 8 điều lầm tưởng về việc hẹn hò #2: Hẹn hò nhiều người là “lăng nhăng, dễ dãi”?



Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên