Mô tả chương trình ưu đãi "hẹn hò kiểu KÉN"

Chương trình ưu đãi “hẹn hò kiểu KÉN” của RUDICAF Dating

 

Rudicaf là gì? 

RUDICAF Dating là gì? 

 

Nội dung chi tiết về chương trình ưu đãi “hẹn hò kiểu KÉN”:

 

CHI PHÍ THAM GIA: 000 VND

(trong khi mức phí thường niên áp dụng chính thức cho các thành viên trả phí thông thường là từ 11 – 19 triệu đồng/năm).

 

ĐỐI TƯỢNG ĐĂNG KÍ:

Các khách hàng (KH) đang quan tâm và tìm hiểu để đăng kí sử dụng dịch vụ RUDICAF Dating có “profile hot” – được đánh giá thông qua các tiêu chí cụ thể như sau (bao gồm một vài hoặc toàn bộ các tiêu chí, tùy từng trường hợp):

- Ngoại hình:

+ Nữ: Xinh đẹp

+ Nam: Sáng sủa

(Điều kiện bổ sung: Chiều cao, vóc dáng cân đối…)

Độ tuổi:

+ Nữ: Sinh năm 1992 - 1996

+ Nam: Sinh năm 1975 - 1987

- Trình độ học vấn tốt (ưu tiên thạc sĩ trở lên) từ các trường danh giá (ưu tiên du học sinh từ các nước phát triển trên thế giới hoặc 1 số ít các trường đại học Top tại Việt Nam)

- Công việc tốt (ưu tiên có vị trí/chức vụ cao) trong các công ty, tổ chức có uy tín

- Mức thu nhập tốt (đối với các trường hợp làm việc trong các cơ quan nhà nước hoặc khó chứng minh thu nhập thì có thể xem xét riêng)

- Nhiều điểm cộng về phong thái, phong cách cá nhân, thẩm mỹ về thời trang, thái độ văn minh, lịch lãm trong giao tiếp, văn hóa ứng xử…

- Điều kiện bắt buộc áp dụng chung: Độc thân theo quy định của pháp luật


Ghi chú: Có thể đăng kí hộ cho bạn bè/người thân/người quen nhưng phải được sự đồng ý của người được đăng kí.


PHƯƠNG THỨC THẨM ĐỊNH:
KH muốn đăng kí tham gia chương trình cần gửi cho Rudicaf video/ảnh chụp những tài liệu sau (Rudicaf sẽ đối chiếu bản chính nếu như KH được lựa chọn chính thức tham gia chương trình):

- Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu

- Bằng cấp/Giấy tờ chứng minh trình độ học vấn

- Tài liệu/Giấy tờ chứng minh công việc và mức thu nhập hiện tại (Ví dụ: Hợp đồng lao động, sao kê/ảnh chụp tin nhắn lương, giấy xác nhận công tác theo form của Rudicaf…)

 

QUYỀN LỢI:

Nếu như hồ sơ của KH vượt qua vòng thẩm định và chính thức được lựa chọn tham gia chương trình, KH sẽ được:

1. Trải nghiệm ứng dụng RUDICAF Dating (app) dưới hình thức sử dụng demo (không chính thức các tính năng hiện có trong app) trong vòng 30 - 45 phút tại văn phòng Rudicaf với sự hỗ trợ của Nhân viên Chăm sóc khách hàng.


2. Trải nghiệm dịch vụ

- Hiển thị profile trên app trong vòng 3-30 ngày (số ngày chính xác sẽ được Rudicaf cân nhắc và quyết định sau quá trình thẩm định hồ sơ đăng kí và trong quá trình KH tham gia chương trình)


- Được NV CSKH của Rudicaf thông báo, chăm sóc cuộc hẹn nếu như có Thành viên khác trên ứng dụng đặt lịch hẹn với mình.


- Được áp dụng mức giảm giá đặc biệt nếu như chính thức đăng kí sử dụng dịch vụ trong vòng 15 ngày sau thời gian tham gia chương trình, trong đó cần lưu ý:

+ Trong trường hợp hồ sơ của KH được phê duyệt tham gia chương trình ưu đãi này mà KH lại muốn chính thức đăng kí sử dụng RUDICAF Dating luôn thì vẫn sẽ được áp dụng mức giảm giá đặc biệt nói trên.

+ Trong trường hợp hồ sơ của KH không được phê duyệt tham gia chương trình ưu đãi này mà KH vẫn muốn chính thức đăng kí sử dụng RUDICAF Dating thì vẫn áp dụng theo mức phí niêm yết thông thường.

 

PHƯƠNG THỨC VÀ QUY TRÌNH ĐĂNG KÍ:

- Đăng kí thông tin theo form.


- Chờ đợi phản hồi của Rudicaf trong vòng tối đa 10 ngày làm việc (nếu sau 10 ngày làm việc, Rudicaf không liên hệ lại với KH đồng nghĩa với việc hồ sơ của KH không được lựa chọn tham gia vào chương trình ưu đãi này).

 

ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG:

- Mọi điều khoản, chính sách, quy định và các thông tin liên quan đến dịch vụ RUDICAF Dating đều được áp dụng trong chương trình ưu đãi này.


- Mọi tiêu chí đánh giá, phương thức thẩm định và kết luận cuối cùng của chương trình này là quyết định chủ quan của Rudicaf – không chịu sự chi phối, áp lực và tác động từ bất kì Bên thứ ba nào. Rudicaf không có nghĩa vụ giải thích, trình bày với KH về lí do mà hồ sơ của KH được chọn hoặc không được chọn tham gia vào chương trình.


- Rudicaf cam kết bảo mật thông tin cá nhân, thông tin liên hệ, các tài liệu thẩm định của KH và chỉ tiết lộ khi có sự cho phép chính thức của KH bằng văn bản (văn bản có chữ kí, email, tin nhắn...) hoặc có yêu cầu của cơ quan pháp luật.


- Việc gửi các tài liệu để hoàn thiện hồ sơ thẩm định là một phần bắt buộc trong quy trình đăng kí tham gia chương trình “hẹn hò kiểu KÉN” cũng như đăng kí sử dụng dịch vụ RUDICAF Dating, tuy nhiên nếu KH thấy bất tiện, không muốn cung cấp tài liệu hoặc băn khoăn về mức độ bảo mật thông tin của Rudicaf thì có thể hủy bỏ yêu cầu đăng kí dịch vụ mà không gặp phải bất kì vướng mắc nào (chỉ cần thông báo cho NV CSKH của Rudicaf để nắm thông tin).


- Khi KH gửi các thông tin, tài liệu cho Rudicaf nghĩa là KH hoàn toàn tự nguyện và có mong muốn đăng kí tham gia chương trình chứ không phải do phía Rudicaf miễn cưỡng yêu cầu hay gây bất kì sức ép nào.


- Rudicaf không chịu trách nhiệm về các trường hợp đăng kí thay cho người khác mà người đó chưa được hỏi ý kiến và chưa đồng ý tham gia vào chương trình.


- Rudicaf có quyền từ chối phục vụ và đơn phương hủy tài khoản của KH vào bất kì thời điểm nào trong suốt quá trình đăng kí, triển khai, sử dụng… dịch vụ nếu Rudicaf nhận thấy:

+ KH không phù hợp với các tiêu chí và tiêu chuẩn (định lượng và định tính) của cộng đồng RUDICAF Dating

+ KH bị các thành viên khác report về các vấn đề vi phạm, hành vi giao tiếp, ứng xử…

+ KH có những hành vi, ứng xử không văn minh, lịch sự hoặc không có thiện chí, hợp tác khi giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ


- KH có thể yêu cầu Rudicaf ngừng dịch vụ vào bất kì thời điểm nào nếu như nhận thấy Rudicaf không đáp ứng được yêu cầu của KH hoặc cảm thấy không còn mong muốn sử dụng dịch vụ nữa.

 

Thời hạn nhận đăng kí: Từ 0h ngày 22/11/2017 cho đến khi Rudicaf quyết định dừng triển khai chương trình hoặc thay thế bằng một chương trình khác.


Mọi vấn đề thắc mắc cần giải đáp, vui lòng liên hệ:

contact@rudicaf.com | Tel: 1900 9018 - 0966 076 916 - 024 384 33 384

-------------------------------------------------

Thông tin tham khảo thêm về dịch vụ:

Web: www.rudicaf.com

Youtube: Rudicaf