Ra mắt Câu lạc bộ "Hạnh phúc tuổi trung niên" dành cho lứa tuổi U50++

Nhân dịp Lễ Độc thân Quốc tế 11/11/2019, cũng là kỉ niệm 3 năm ngày ra mắt, Rudicaf đã tổ chức họp báo ra mắt Câu lạc bộ giao lưu, kết bạn dành cho lứa tuổi U50++ với tên gọi “Hạnh phúc tuổi trung niên” tại eSpace Coworking (số 1 Đinh Lễ, Hà Nội). 


Sự kiện có sự tham gia của chị Hoàng Lê Na - cô gái từng “gây sốt” truyền thông thời gian qua với câu chuyện “tìm chồng cho mẹ”, Hoa hậu Ngọc Hân – người “se duyên” 2 bà mối Vũ Nguyệt Ánh – Hoàng Lê Na và đặc biệt là 2 bác Kim Quý - Thanh Nhàn, cặp đôi gây sốt mạng xã hội với câu chuyện tình vượt đại dương. Sự ra đời của CLB đặc biệt này đã thu hút sự chú ý của các kênh truyền thông uy tín tham gia phỏng vấn và ghi hình: VTV3, VTV1, VTC1, Hanoi1, Báo Tiền Phong, Vietnamnet...


Hoa hậu Ngọc Hân (ở giữa), người "se duyên" cho 2 bà mối: chị Vũ Nguyệt Ánh - Founder & CEO của Rudicaf và chị Hoàng Lê Na - cô gái từng “gây sốt” truyền thông với câu chuyện “tìm chồng cho mẹ”


Cặp đôi Kim Quý - Thanh Nhàn (ba mẹ của chị Hoàng Lê Na) với câu chuyện tình vượt đại dương


Sắp tới, CLB sẽ có buổi offline đầu tiên mang tên “Có hẹn với thanh xuân” diễn ra vào đầu năm 2020 với nhiều hoạt động giao lưu, văn nghệ, giải trí… hấp dẫn. Dự kiến nếu như Câu lạc bộ phát triển tốt và có hiệu quả tích cực, Rudicaf và chị Hoàng Lê Na sẽ tiếp tục đồng hành nghiên cứu và phát triển các gói dịch vụ mai mối, kết nối chuyên nghiệp dành riêng cho đối tượng khách hàng U50++. Bên cạnh đó, Vinafo Media – công ty truyền thông do chị Hoàng Lê Na sáng lập cũng đang lên ý tưởng và kế hoạch để xây dựng các chương trình truyền hình về hẹn hò, mai mối dành riêng cho lứa tuổi trung niên.

---

Link tham khảo thông tin và đăng kí gia nhập Câu lạc bộ “Hạnh phúc tuổi trung niên”: www.hanhphuctrungnien.com (hotline 1900 9018, nhánh số 3)


Thông tin về buổi họp báo CLB

Trên truyền hình:

- Chương trình "Chào buổi sáng" - VTV1

- Chương trình "Việt Nam hôm nay" - VTV1

- Bản tin "Thời sự 18h" - Hà Nội 1

- Chương trình "Sống kết nối" - VTC1

Chương trình "Rubik cuộc sống" - Truyền hình Quốc phòng

- Bản tin "Thời sự" - Truyền hình Nhân dân


Trên báo chí

- Báo Tiền phong

- Báo Phụ nữ Việt Nam

- Báo điện tử Vietnamnet

- Báo Thời đại

- Báo Văn hoá


Cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ khác trong buổi họp báo: