[Báo thời đại] Hoa hậu Ngọc Hân: "Tôi có duyên làm mai mối nhưng chưa đám nào thành công"

Bài viết đăng trên báo Thời đại ngày 09/11/2019.


Là khách mời trong chương trình ra mắt câu lạc bộ "Hạnh phúc tuổi trung niên", Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ khá nhiều bí mật thú vị liên quan đến chương trình mà cô tự nhận mình là "trùm mai mối".


             Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ trong lễ ra mắt CLB "Hạnh phúc tuổi trung niên" (Ảnh: BTC)


Là khách mời quan trọng của lễ ra mắt Câu lạc bộ "Hạnh phúc tuổi trung niên" do CEO Vũ Nguyệt Ánh - nhà sáng lập và điều hành công ty mai mối hẹn hò chất lượng cao Rudicaf tại Việt Nam và CEO Hoàng Lê Na, cô gái nổi tiếng với câu chuyện "Con gái tìm chồng cho mẹ" vài năm về trước tổ chức, Ngọc Hân cho biết cô chơi thân với hai người bạn này và hiểu công việc cùng câu chuyện của cả hai người đang làm việc, đang đau đáu nên đã kết nối hai người lại với nhau, "Hạnh phúc tuổi trung niên" ra đời sau khi hai "bà mối" Lê Na và Nguyệt Ánh gặp nhau lần đầu với hơn ba tiếng trò chuyện.


Về phần mình, Ngọc Hân cũng chia sẻ cô rất thích làm mai mối và từng mai mối rất nhiều cặp đôi nhưng chưa đám nào thành công. Tuy nhiên, cô luôn thích việc kết nối các mối quan hệ và luôn thích nhìn thấy những cặp đôi hạnh phúc, Hoa hậu chia sẻ, "chúng ta chỉ sống một lần, ai cũng có quyền được yêu, được hạnh phúc dù ở bất kỳ độ tuổi nào", vì thế, Ngọc Hân dù bận rộn nhưng vẫn dành thời gian để tham gia chương trình.


Khi được hỏi cô đến với tư cách khách mời hay có vai trò gì đặc biệt? Ngọc Hân dí dỏm trả lời: "Nếu không có em thì không có chương trình này đâu, em có lẽ không hợp làm bà mối đám lẻ, mà phải là bà mối đám sỉ".


Hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Trà My và Đạo diễn Hoàng Lê Na.


"Hạnh phúc tuổi trung niên" là câu lạc bộ được xây dựng và phát triển theo định hướng văn minh, lịch sự, tích cực, với mong muốn mang đến những mối quan hệ chất lượng, những người bạn đồng hành phù hợp cho các đối tượng ở độ tuổi trung niên. Bên cạnh đó, các hoạt động trong cộng đồng sẽ giúp cho các thành viên có cuộc sống tinh thần phong phú, vui vẻ và hạnh phúc hơn.


"Chủ xị" của câu lạc bộ là CEO Vũ Nguyệt Ánh và đạo diễn trẻ Hoàng Lê Na.


Đây là câu lạc bộ được đánh giá là bài bản nhất trong thời gian gần đây, giữa các câu lạc bộ hẹn hò, kết nối con người đang ngày một phát triển và nhân rộng trên các mạng xã hội.