Ra mắt Tilani - Nền tảng xác thực thông tin và book lịch hẹn hò với 100% Thành viên THẬT

Nhân dịp lễ Black Valentine 14/4 - Valentine dành cho người độc thân, Rudicaf cho ra mắt sản phẩm chiến lược thứ 2 của mình là Tilani. Tilani là nền tảng xác thực thông tin và book lịch hẹn hò với cộng đồng 100% Thành viên THẬT, được xây dựng với mục tiêu cao nhất là tạo ra và duy trì một cộng đồng hẹn hò chất lượng, văn minh, nghiêm túc cho người Việt.



So với thủ tục phức tạp và tiêu chuẩn lựa chọn Thành viên (TV) khá khắt khe của RUDICAF Dating thì điều kiện để trở thành TV của Tilani lại đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ cần đủ 18 tuổi trở lên (không phân biệt quốc tịch), đang sinh sống tại Việt Nam và chấp nhận xác thực Chứng minh Nhân dân/Hộ chiếu (CMND) kèm theo số điện thoại thuộc hệ thống viễn thông Việt Nam ngay từ bước đăng kí, bất kì ai cũng có thể gia nhập vào cộng đồng hẹn hò này.

Khi nói về ứng dụng hẹn hò dành cho thị trường mass (thị trường đại chúng) này, CEO Vũ Nguyệt Ánh cho biết ý tưởng phát triển 1 sản phẩm hẹn hò nghiêm túc dành cho tất cả người dùng Việt Nam đã có ngay từ những ngày đầu thành lập công ty. Tuy nhiên đối với 1 thị trường hẹn hò đang gặp vấn đề “khủng hoảng niềm tin từ Khách hàng” như hiện nay, Rudicaf cần thời gian tạo dựng uy tín, chất lượng và mức độ ảnh hưởng xã hội nhất định.


Với những tính năng mới mẻ như: Book lịch hẹn, Lắc for Luck, Yêu cầu xác thực thông tin cá nhân, Yêu cầu cung cấp thông tin liên hệ... Tilani hứa hẹn sẽ trở thành ứng dụng hẹn hò tiên phong định hướng phong cách hẹn hò khác biệt nhưng vẫn đảm bảo tính nghiêm túc và THẬT cho cộng đồng.

* Tham khảo thêm các bài viết về ứng dụng Tilani:
Bài viết trên Báo điện tử ictnews
Bài viết trên báo Sinh viên Việt Nam