Ra mắt "Đã đến lúc hẹn hò!" - chương trình truyền hình thực tế với format CHƯA TỪNG CÓ

Sáng nay ngày 12/04, Rudicaf phối hợp cùng VTV3 đã tổ chức họp báo ra mắt chương trình truyền hình thực tế "Đã đến lúc hẹn hò!" tại Đài Truyền hình Việt Nam. Sự kiện có sự góp mặt của nhà báo Đặng Diễm Quỳnh - Trưởng Ban Thanh thiếu niên, đại diện Hội đồng số; nhà báo Lại Bắc Hải Đăng - Phó Trưởng ban Sản xuất các chương trình Giải trí, Tổng Đạo diễn chương trình; nhà báo Hoàng Anh Tú và CEO Rudicaf Vũ Nguyệt Ánh - hai cố vấn chuyên môn đồng hành cùng các nhân vật trải nghiệm của chương trình...

Sự kiện diễn ra ngắn gọn trong vòng 1h với sự tham dự của hơn 20 đơn vị báo chí, truyền hình, bao quát 3 nội dung chính: Giới thiệu về VTV Giải trí - Nền tảng Truyền hình số của Đài Truyền hình Việt Nam - kênh phát sóng độc quyền chương trình "Đã đến lúc hẹn hò!"; chia sẻ về quá trình ghi hình các số của mùa đầu tiên và cơ cấu giải thưởng, quà tặng độc đáo dành cho Nhân vật trải nghiệm.

Chia sẻ tại buổi họp báo, nhà báo Lại Bắc Hải Đăng, Tổng Đạo diễn chương trình cho biết: "Đã đến lúc hẹn hò!" được sản xuất theo thể loại truyền hình thực tế với format mới lạ, độc đáo. Mỗi chương trình đều thể hiện sự đề cao tuyệt đối tính chân thực của các buổi hẹn hò. Không kịch bản, không dàn dựng, không can thiệp, sắp đặt,... thậm chí các nhân vật trải nghiệm còn không biết máy ghi hình của chương trình đặt ở đâu".

Chia sẻ về quá trình cùng nhau “ẩn náu” tại “căn phòng bí mật”, chị Vũ Nguyệt Ánh và anh Hoàng Anh Tú cho biết: "Các diễn biến trong những cuộc hẹn của họ nhiều bất ngờ khó lường đến mức làm tôi và Nguyệt Ánh “đoán sai” gần như toàn bộ kết quả. Và điểm hấp dẫn của chương trình này còn nằm ở chỗ: Có những lúc chúng tôi và ê-kip cùng hò hét ầm ĩ vui sướng chính vì nhận ra mình đã… “đoán sai””.

Chương trình "Đã đến lúc hẹn hò!" sẽ được phát sóng độc quyền trên Nền tảng số VTV Giải trí của Đài Truyền hình Việt Nam vào ngày 14/4/2019 tới đây.


Báo chí nói về "Đã đến lúc hẹn hò!"

Báo điện tử vtv.vn - Ê-kíp "Đã đến lúc hẹn hò": Những cuộc hẹn không kịch bản, không dàn dựng sắp đặt...

Báo Tiền phongTrải nghiệm mới cho các cặp đôi 'Đã đến lúc hẹn hò'

Báo Vietnamnet MC Diễm Quỳnh mong con gái 20 tuổi hẹn hò

Báo Phụ nữ Việt Nam - Nhà văn Hoàng Anh Tú ‘hẹn hò’ cùng CEO Vũ Nguyệt Ánh

Báo Elle - Điểm tin nghệ thuật tháng 4/2019 và những sự kiện đặc biệt

Báo Thanh niên - Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng: ‘Tôi không có kinh nghiệm tán tỉnh’

Báo điện tử Văn hoá - Đã đến lúc hẹn hò cho những người độc thân

Báo Ictnews - Startup Rudicaf "bắt tay" VTV3 ra mắt show truyền hình hẹn hò

Báo Thể thao & Văn hoá - Hôm nay 14/4, "Đã đến lúc hẹn hò!" cho những người độc thân

Báo Eva - Lại Bắc Hải Đăng tự tin với show "Đã đến lúc hẹn hò!" dù "sinh sau đẻ muộn"

"Đã đến lúc hẹn hò!" trên truyền hình

Cùng nhìn lại những hình ảnh của sự kiện đặc biệt này: