Gặp lại Rudicaf tại Techfest 2018

Cuối tháng 11 vừa qua, Rudicaf đã vinh dự lần thứ 2 được mời tham dự Techfest - sự kiện lớn nhất trong năm dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam.


Đội ngũ Rudicaf tại sự kiện Techfest Việt Nam 2018


Techfest 2018 diễn ra trong 3 ngày (từ 29/11 - 01/12) tại Trung tâm hội nghị cao cấp Ariyana Đà Nẵng dưới sự chủ trì bới Bộ Khoa học và Công nghệ, phối hợp với các Bộ, Ngành, các tổ chức chính trị – xã hội khởi nghiệp và sự tham gia của các vị Lãnh đạo chính phủ như Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam...

Tại sự kiện lần này, gian hàng của Rudicaf nằm trong khu vực làng Impact - nơi quy tụ những doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, tạo tác động tích cực cho môi trường và xã hội. Như thường lệ, khu vực gian hàng của Rudicaf trong các sự kiện công nghệ luôn sôi động và thu hút được sự quan tâm, hào hứng tìm hiểu của các đấng mày râu trong lĩnh vực Tech.



Gian hàng của Rudicaf tại sự kiện


Nhân viên của Rudicaf nhiệt tình tư vấn dịch vụ cho Khách hàng


Với tư cách là đơn vị nằm trong top 10 start-up xuất sắc nhất tại Techfest 2017, Rudicaf tiếp tục góp mặt tại sự kiện lần này với mong muốn tiếp tục mở rộng giao lưu, kết nối, học hỏi và tạo dấu ấn trong cộng đồng khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam.


Cùng Rudicaf nhìn lại một số hình ảnh của sự kiện Techfest 2018 năm nay:


Diễn đàn đối thoại chính sách cấp cao với sự tham dự của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam


Các nhà đầu tư khởi, startups thể hiện sự quan tâm đặc biệt với những nội dung được chia sẻ tại diễn đàn


Nhiều hội thảo bàn về các chủ đề trong lĩnh vực khởi nghiệp được tổ chức bên lề sự kiện


Gian hàng triển lãm về khởi nghiệp của Việt Nam và các quốc gia trong khu vực