Event tháng 6: Nỗi lòng phụ huynh có con "lười yêu, sợ cưới"

Bạn bè của con đã “yên bề gia thất”, con cái đuề huề cả rồi, thế mà con mình thì vẫn... “bình chân như vại”, chả thấy nó sốt ruột chuyện yêu đương rồi lập gia đình gì hết?


Có lẽ đây là “câu chuyện không của riêng ai” khi mà xu thế giới trẻ hiện giờ đều muốn tập trung cho bản thân, sự nghiệp và chưa muốn vội lập gia đình. Điều này cũng khiến các vị phụ huynh đau đầu, sốt ruột và tất nhiên những lo lắng đó là có lí. Nhưng đa số phụ huynh lại “thúc” sai cách, đặt quá nhiều áp lực tâm lí lên con mình.

Liệu “đòn đánh tâm lí” có phải là một vũ khí hiệu quả hay chỉ khiến con bạn vội chọn một người ổn ổn rồi một thời gian sau lại ai đi đường nấy?


Các cụ xưa có câu “dưa chín ép thì không ngọt”, hãy đừng chỉ đơn thuần giục giã suốt ngày bằng lời nói làm tăng gánh nặng tâm lí của con, hãy thấu hiểu và trở thành nền tảng vững chắc để nâng tầm “giá trị” cho con mình.


Hiểu được nhu cầu đó, Rudicaf – thương hiệu hẹn hò uy tín số 1 Việt Nam, tổ chức một buổi chia sẻ từ diễn giả Vũ Nguyệt Ánh để giúp các phụ huynh hiểu hơn về thế hệ “KÉN” và cách để đồng hành cùng con đúng cách vào 9h00 Thứ bảy ngày 29 tháng 6 năm 2019.  



Nội dung buổi chia sẻ NỖI LÒNG PHỤ HUYNH CÓ CON "LƯỜI YÊU, SỢ CƯỚI"

- Mô tả thế hệ “Lười yêu, sợ cướI"

- Nguyên nhân chủ quan và khách quan

- Trách nhiệm của các vị phụ huynh trong câu chuyện này

- Làm gì để giúp con đúng cách?


Thông tin sự kiện:

  • Thời gian: 9h00 Thứ bảy ngày 29/6/2019
  • Địa điểm: Tầng 4 số 35 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Diễn giả: Vũ Nguyệt Ánh - Nhà sáng lập và điều hành Rudicaf, Cố vấn chuyên môn hẹn hò của TV Show “Đã đến lúc hẹn hò!” do VTV3 sản xuất


Đăng ký tham gia theo 2 cách sau: 

  • Nhắn tin cho fanpage Rudicaf
  • Gọi điện/Nhắn tin vào số 0899 19 11 16 (Ms.Huyền)

_________________________________________________________________

Tham khảo thêm thông tin tại:
Facebook: facebook.com/rudicaf

Youtube: youtube.com/c/rudicaf