Cùng Rudicaf "Hẹn hò trong MÙA BẬN" với Ernst & Young Hà Nội

Ngày 26/10/2018 vừa qua, Rudicaf đã có một buổi chia sẻ cực kì thú vị với chủ đề "Hẹn hò trong MÙA BẬN" cùng nhân viên (NV) của Ernst & Young Vietnam (EY) - chi nhánh Hà Nội. EY là một trong những công ty hàng đầu thế giới cung cấp các dịch vụ kiểm toán, tư vấn thuế, tư vấn doanh nghiệp và tư vấn giao dịch tài chính.





Buổi chia sẻ được tổ chức trong không gian ấm cúng và gần gũi của văn phòng EY Hà Nội tại Corner Stone Building 16 Phan Chu Trinh. Bên cạnh những thông tin thú vị, hữu ích của 2 phần nội dung chia sẻ chính là  “Hẹn hò – What and Why” và “How to Hẹn hò trong mùa bận”, Diễn giả - CEO Vũ Nguyệt Ánh còn mang đến cho các NV EY những giây phút thư giãn thoải mái, những tràng cười sảng khoái với phần minigame vô cùng vui nhộn.





Qua buổi chia sẻ này, Rudicaf mong muốn sẽ phần nào giúp cho các "chú ong chăm chỉ" của EY biết cách cân bằng cuộc sống với những buổi hẹn hò thú vị, chất lượng ngay cả trong những giai đoạn bận rộn, quay cuồng trong công việc nhất. Sự kiện đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và rất nhiều lời khen của những người tham dự. Rất nhiều điểm 10 đã được ghi nhận trong form đánh giá cuối sự kiện, thể hiện sự hưởng ứng và thích thú của các “chàng-nàng KÉN” của EY dành cho buổi chia sẻ này.



 



Dự kiến vào 23/11 tới, Rudicaf sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện này cho NV của EY Việt Nam tại chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh.


Có thể nói, chính nhờ những sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình và tích cực như vậy mà Rudicaf đã có thêm nhiều động lực để tiếp tục phát triển, mở rộng chuỗi sự kiện về Hẹn hò tại các công ty, doanh nghiệp có nhiều “chàng – nàng độc thân vì KÉN” và vì BẬN.


Cùng điểm lại một vài hình ảnh và feedback của người tham dự  về sự kiện này nhé!








Nội dung và hình ảnh: Rudicaf Marcom Team