CEO Vũ Nguyệt Ánh và Rudicaf trong triển lãm "Hành trình khởi nghiệp"

Vốn lâu nay được coi là 1 nhân vật Nữ doanh nhân khởi nghiệp truyền cảm hứng, chị Vũ Nguyệt Ánh - CEO Rudicaf đã được lựa chọn là 1 trong 15 gương mặt phụ nữ Việt Nam nổi bật xuất hiện trong Triển lãm “Hành trình khởi nghiệp” diễn ra vào trung tuần tháng 10 vừa qua, nhân dịp kỉ niệm 88 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.


Triển lãm được tổ chức bởi Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam phối hợp với Trung tâm Phụ nữ và Phát triển và Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam với mục đích tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam hiện đại đã và đang không ngừng nỗ lực vượt qua những khó khăn, rào cản về nhiều mặt để xây dựng sự nghiệp kinh doanh riêng cũng như theo đuổi đam mê, ước mơ của mình.

 

15 gương mặt – 15 câu chuyện đã phác họa một mảng chân thực của bức tranh phụ nữ khởi nghiệp Việt Nam sinh động, đa sắc màu và cũng rất nhiều cảm xúc. Câu chuyện của chị Vũ Nguyệt Ánh với lần thất bại đầu tiên của Ericamoon rồi tái khởi nghiệp với Rudicaf để quyết tâm theo đuổi đam mê với lĩnh vực hẹn hò, kết nối con người đã thu hút sự quan tâm, chú ý và thích thú của nhiều khán giả tham dự triển lãm.

 

Cùng Rudicaf nhìn lại triển lãm "Hành trình khởi nghiệp" qua những hình ảnh dưới đây nhé!