CEO Rudicaf Vũ Nguyệt Ánh làm Diễn giả tại SURF 2018

Ngày 29/6/2018 vừa qua, CEO Vũ Nguyệt Ánh đã tham dự Hội nghị và Triển lãm Khởi nghiệp Quốc tế SURF 2018 với vai trò Diễn giả. 


SURF là chuỗi sự kiện thường niên do Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES) tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hội đồng điều phối mạng lưới khởi nghiệp Đà Nẵng (DSC). Đây là sự kiện về khởi nghiệp có quy mô lớn nhất khu vực Miền Trung, bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn: Hội nghị, Hội thảo, Chương trình Kết nối Đầu tư và Kinh doanh, Cuộc thi Thuyết trình Dự án khởi nghiệp, Triển lãm các gian hàng dự án, Đêm hội Networking Night... cùng nhiều hoạt động kết nối khác. 


Sự kiện năm nay được tổ chức tại Trung tâm Hành chính thành phố Đà Nẵng với chủ đề STARTUP CAPITALS – “Vốn của khởi nghiệp” cùng thông điệp #linkthewaves (kết nối những con sóng) đã mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn mới dành cho các startup, tiếp cận với hàng ngàn người tham dự từ nhiều nước trên thế giới và Việt Nam thông qua các hoạt động triển lãm, hội nghị, hội thảo và các cuộc đua tranh tài khởi nghiệp xoay quanh 5 loại vốn quan trọng nhất: Vốn tài chính, Vốn nhân sự, Vốn xã hội, Vốn bản địa và Vốn công nghệ và các chủ đề về công nghệ đáng chú ý hiện nay: AI, Chatbot, Blockchain, Smart City/Urban tech.


Tham gia chia sẻ tại Panel về "Tuyển dụng và giữ chân nhân tài trong Start-up", chị Vũ Nguyệt Ánh – CEO Rudicaf đã tâm sự những suy nghĩ và quan điểm của bản thân về vấn đề tuyển dụng: “Tìm cộng sự/co-founders khó như tìm vợ, tìm chồng”, và “Tìm được nhân viên tốt khó như đãi cát tìm kim cương”. Những case study “khó đỡ” trong chuyện tuyển nhân sự, những kinh nghiệm “xương máu” trong chuyện đào tạo và giữ chân người tài được chị Nguyệt Ánh kể lại bằng cách nói chuyện gần gũi, dí dỏm đã góp phần làm cho panel này trở nên hấp dẫn, lôi cuốn và gây ấn tượng đặc biệt với những người tham dự sự kiện.






Tổng hợp nội dung bài: Rudicaf Marcom team
Ảnh: Ngô Diệu Linh