Nỗi "khổ tâm" mang tên khách VIP

Tự nhiên nhận ra sự trùng hợp thú vị là trưa nay, có 2 đôi date ở 2 địa điểm cùng quận Hoàn Kiếm với profile khá tương đồng:

2 Nam cùng là Thạc sĩ ở nước ngoài về (1 Mỹ, 1 Đức), gia thế hoành tráng
2 Nữ đều là mỹ nhân (có danh vị) và đồng thời được đánh giá cao về học vấn, tri thức, công việc (trời ơi công việc hoành tráng luôn)...

Chưa tính tuần trước có 1 đôi cũng "khủng khiếp" date ăn trưa mà nếu mình tung tin & săn ảnh paparazzi cho kenh14 với ngoisao chắc được khối tiền 🤣🤣🤣. Trời ạ, phí chết mất  😖😖😖.

Nhiều khi mình cảm thấy BỨT RỨT VÔ CÙNG vì chỉ được úp mở chứ không có dịp công khai profile khủng của các khách hàng của mình.

Trong khi các bên khác toàn lấy khách hàng PR ầm ầm, còn mình thì đành nín nhịn.
Người ta toàn phải thuê Celeb/KOLs "giả vờ" dùng dịch vụ rồi trả 1 đống tiền để làm quảng cáo còn mình toàn phục vụ KH Celeb/KOLs thật sự nhưng lại là bên nhận tiền phí dịch vụ nên chả được quảng cáo gì...😂😂😂😂😂 (đôi khi các bên Báo hay các khách hàng khác hỏi case study khách VIP để "chứng minh" dịch vụ VIP mà vẫn phải bảo mật - tuyệt đối không được hé răng nên nhiều khi chắc người ta nghĩ bọn này "toàn chém" thế chứ có đưa ra được cái tên nào cụ thể đâu, tủi hờn thế cơ 😭😭😭).

Đùa, bứt rứt tí cho vui thế thôi chứ kể ra cũng excited đi. Toàn được phục vụ VIP thế cũng oai mà 😍😍😍.

Mấy chị em #Rudicaf chỉ biết ngồi "tự sướng" với nhau thôi nhỉ nhỉ nhỉ 🤣🤗👌✌️🙌