Đủ muốn sẽ tìm giải pháp - Không đủ muốn toàn viện lí do

Thứ 7 và Chủ nhật tuần trước, tôi gặp lần lượt đi cafe gặp 2 Khách hàng Nam premium rất “sáng”.

Đều trai Hà Nội, 8x đời cuối, đều đi du học nước ngoài về, đều con nhà điều kiện, đều ngoại hình sáng sủa, nói chuyện dễ chịu.

Các phần hay ho thú vị thì nhiều lắm chưa kể hết được ngay, post này chỉ đang muốn kể chuyện thú vị nho nhỏ liên quan đến “tinh thần hợp tác & chuyên nghiệp” của cả 2 bạn trong việc hoàn thiện thủ tục đăng kí dịch vụ.

Thường thì trước nay rất nhiều KH kêu “lười & ngại” ở bước xác thực tình trạng hôn nhân vì phải “ra phường” rồi dấu má các thứ đủ kiểu.

Thế nhưng 2 vị khách này đều chốt luôn ngay khi tôi đưa ra yêu cầu “Em/Mình sẽ làm sớm luôn”. Chả uốn éo, chả lí do lí trấu, chẳng kêu ca phiền phức, chẳng bảo bên tôi rắc rối phức tạp, chả e dè thủ tục khó khăn 🥰🥰🥰.

Tôi khá thích thú với 2 thanh niên Hà Nội rất “nhanh, gọn, hiệu quả” này!!!

Policy của tôi cho tận 20 ngày để hoàn thiện “tấm giấy từ cơ quan công quyền”, vậy mà 1 người 4 ngày, 1 người 5 ngày đã gửi lại cho tôi bản A4 nóng hổi vừa mới cấp, nhanh như 1 cơn gió (đấy là công việc cuối năm đang bận đấy, chứ ko có khi còn nhanh nữa 😆😘🥰❤️✌️).

Là thế đấy bà con ạ.

“No one is busy in this world, it’s all about priorities” 😂😂😂.

Không đủ muốn sẽ nào “bận”, nào “khó”, nào “phiền”, nào “ngại”.

Nếu đủ muốn thì sẽ chỉ đơn giản là “Ok, sẽ làm ngay” 🥰🥰🥰.

Ở đây toàn thanh niên KÉN lắm chứ chả phải sốt ruột gì, nhưng họ nghiêm túc và “tác phong chuyên nghiệp”. Đã ko làm thì thôi, còn 1 khi đã tìm người hỗ trợ thì cần hợp tác nhiệt tình thì việc hỗ trợ mới hiệu quả và như ý được.

Ôi giá mà các KH premium của tôi đều đáng yêu như những chàng trai nàyyyyyy 🥰🥰🥰