Có Rudicaf, “độc thân” chẳng bao giờ sợ “cô đơn”

 

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

 

Blog

Nói thật là đôi lúc hơi “lo lắng”: Liệu công việc của mình là “khuyến khích #hẹn_hò_yêu_đương” nhiều hơn hay là “khuyến khích #độc_thân” nhiều hơn =))).

Bởi vì độc thân như thế này thì vui bỏ xừ được í 😁😁😁.

❤❤❤Thích hội nhóm, có hội nhóm cực vui, cực xôm luôn 

Tilani - Mai mối & Hẹn hò văn minh

Tuần nào cũng có lịch ăn chơi tụ tập vui hết nấc. Văn minh, lành mạnh, tích cực: Nào bơi thuyền Hồ Tây, nào xem phim, nghe nhạc, hát hò, trải nghiệm game thử thách, đạp xe sáng cuối tuần, đi ăn, đi cà phê…. Trời ơi lịch ăn chơi kín mít, có khi nhiều lúc lại “sợ có người yêu”, vì có xong lại không được la cà tụ tập với những hội vui này nữa, tiếc chứ chả đùa 😆😆😆=)).

❓Còn những ai “ngại tụ tập, sợ đám đông” thì sao?

Quá đơn giản!
❤ Thích hẹn hò 1-1 kiểu casual, chọn thoải mái trong cả nghìn profile thì cũng có app Tilani - Hẹn hò văn minh nhé. Lên App store/Google Play tải trong nửa phút. Điểm #xịn nhất so với các cộng đồng hẹn hò đại trà khác là 100% #Thành_viên_thật (xác thực CMND, số điện thoại ngay từ bước đăng kí gia nhập), đúng người – đúng ảnh – đúng năm sinh (vì hệ thống so sánh ảnh CMND với ảnh avatar, và lấy thông tin năm sinh đưa vào profile).

⁉ À...thích hẹn hò riêng tư 1-1 nhưng lại còn phải chất lượng nữa à? Cũng có luôn!

❤ Dùng RUDICAF Dating (RD) thôi, cộng đồng chọn lọc, xác thực và thẩm định hồ sơ đạt chuẩn mới được vào. Có app dành riêng cho Thành viên xem profile và book lịch hẹn. Hồ sơ duyệt khắt khe như xin visa luôn nên yên tâm đảm bảo chất lượng cộng đồng 🥰.

⁉ Sao cơ? Lười xem app và không có thời gian/không muốn phải chủ động tìm kiếm í hả?

❤ Có ngay RUDICAF Premium Matching (RPM)! Hiểu đơn giản là hình thức dịch vụ “head hunting” tương tự trong ngành tuyển dụng nhân sự. Single chỉ cần đưa ra tiêu chí tìm kiếm đối tượng hẹn hò, còn lại để Rudicaf lo nha!
Từ tìm kiếm đối tượng theo yêu cầu, xác thực thông tin, sắp xếp lịch hẹn, kết nối cho 2 bên gặp gỡ, tất cả đều là chuyên môn của chúng mình!

(RD & RPM hơi chuyên biệt, CHỈ dành cho người KÉN CHỌN, BẬN RỘN và có điều kiện kinh tế nhé, note thế cho dễ hiểu ạ, hì 🥰)

⁉ Mà thêm nữa, ai bảo chỉ thanh niên mới cần hẹn hò, yêu đương. 40++ cũng nhiều hoàn cảnh, nhiều câu chuyện độc thân cần được quan tâm lắm: Mải mê làm việc, học hành quá đến tuổi này chưa kết hôn; đổ vỡ hôn nhân với nhiều trải nghiệm buồn, single mom/single dad; bạn đời chẳng may ra đi trước…
Tất cả đều hội tụ trong Câu lạc bộ Hạnh phúc tuổi TRUNG NIÊN

✅ 1 nhóm kín Facebook với nhiều hoạt động online sôi nổi, hàng chục bài đăng mỗi ngày
✅ 1 nhóm Zalo trò chuyện chat chit say sưa
✅ Offline cũng có du lịch nhóm, rồi hát hò, cà phê, trò chuyện tâm sự, chia sẻ…

⏩ Nói chung túm lại, chỉ cần có Rudicaf, “độc thân” sẽ chẳng bao giờ sợ “cô đơn”!

----
Đấy, thỉnh thoảng đọc mấy bài post siêu dễ thương của các TV là hưng phấn thế đấy. Chém 1 tràng không nghỉ :))).

Nào, ai còn độc thân mà chưa tìm đến Rudicaf không nào?
Phải khẳng định là 1 thiếu sót cực lớn đấy nhé, hehe.

Dù sao, chúng mình vẫn chờ & luôn chào đón các bạn.
Mãi iu 🥰🥰🥰