"Nữ hoàng" dating số 1 Đông Nam Á Violet Lim thăm Rudicaf

Ngày 26/6/2019, Rudicaf rất bất ngờ khi được Violet Lim - nữ hoàng Dating số 1 Đông Nam Á, CEO & Founder của Lunch Actually, ghé thăm văn phòng Rudicaf. Cô đi cùng chồng (cũng là Co-Founder) trong chuyến du lịch gia đình. Tham gia đón tiếp "bà mối áo tím" là CEO & Founder Rudicaf Vũ Nguyệt Ánh và CCO Trịnh Hà My.



Hiện business về dating/matching của Violet đang phát triển tại 5 quốc gia: Singapore, Thailand, Malaysia, Indonesia, HongKong và đang được coi là số 1 Đông Nam Á (chỉ HongKong không phải Đông Nam Á) với các thương hiệu Lunch Actually, LunchClick, Meet&Lunch... (Thông tin chi tiết hơn về Lunch Actually đọc tại bài Blog này).




Cuộc nói chuyện diễn ra rất vui vẻ và ấm cúng. Vì cùng là "người trong cuộc", đều đã và đang vượt qua khó khăn để chinh phục thị trường Dating đầy gian nan nhưng cũng đầy tiềm năng và hứa hẹn này nên mọi người đều hiểu và chia sẻ được với nhau rất nhiều câu chuyện thú vị, đặc biệt là tâm đắc về quan điểm chung: "Tiền rất quan trọng, nhưng làm dating/matching thì cần quan tâm đến trải nghiệm  hạnh phúc của các khách hàng độc thân hơn là tiền thì mới làm chất lượng  bền vững được" . Những câu chuyện cũng giúp 2 bên biết nhiều thông tin hữu ích về thị trường dating, hành vi khách hàng, các doanh nghiệp dating tại các quốc gia, các nền văn hóa... 



Mong rằng sẽ còn nhiều buổi gặp thú vị như vậy với Violet Lim và cùng nhiều người làm dating "đồng cảm" khác. Hi vọng về một conference dành cho các match-maker toàn thế giới để cùng tiếp tục chia sẻ những câu chuyện bất tận về hẹn hò, về người độc thân, về kết nối, về tình yêu, về hạnh phúc... 🥰.