8 điều lầm tưởng về việc hẹn hò #8: Việc Hẹn hò sẽ kết thúc khi kết hôn?


Hẹn hò là kiến thức mà chúng ta không thể học được tại bất cứ ngôi trường nào cũng chính bởi vậy đây là kĩ năng rất dễ mắc phải những sai lầm. Nhưng may mắn là chúng ta có thể học được những bài học về hẹn hò từ bất cứ ai và bất cứ đâu. Sau đây, tôi xin giới thiệu đến các bạn series bài '8 điều lầm tưởng cơ bản về Hẹn hò' mà tôi tin rằng bản thân bạn gặp phải ít nhất là hơn 1.


#8 Việc Hẹn hò sẽ kết thúc khi kết hôn?


Cũng điều lầm tưởng số 1 mà nhiều người nghĩ là việc hẹn hò sẽ kết thúc khi kết hôn.


Tất nhiên là theo cách định nghĩa ở 2 điều lầm tưởng đầu tiên thì đúng là sau khi có vợ/có chồng, chúng ta cũng không thể “hẹn hò” nhiều người với mục đích “mở rộng mối quan hệ hay tìm hiểu người khác phái” được. Thế nhưng tại sao chúng ta không nghĩ rằng: “Là vợ chồng rồi cũng vẫn nên HẸN HÒ với nhau”?.


Rõ ràng ta không thể kì vọng “tình yêu là vĩnh cửu” và đã lấy nhau rồi thì cứ đương nhiên phải yêu nhau, muốn bên nhau cả đời. Chúng ta cần phải biết nuôi dưỡng, làm mới tình yêu thường xuyên và liên tục thì 2 người mới cảm thấy muốn gắn bó với nhau nhiều hơn và cuộc sống hôn nhân mới bền vững được. Và “hẹn hò” là 1 trong những phương pháp rất tốt để làm được điều đó.


Hãy hình dung, 1 đôi vợ chồng dù đã lấy nhau lâu, có con cái rồi vẫn phải dành ra riêng 1 buổi mỗi tuần để đi ăn/đi chơi/đi xem phim/nghe nhạc riêng với nhau, vẫn phải chuẩn bị ăn mặc - trang điểm xinh đẹp, chỉn chu khi đi cùng nhau, vẫn nắm tay-ôm eo khi đi cạnh nhau, thỉnh thoảng vẫn chọn những nhà hàng đẹp đẽ để có không gian yên tĩnh trò chuyện, tâm sự, thưởng thức… Như vậy là hẹn hò sau hôn nhân đấy, tại sao không nhỉ? Cực kì cần thiết và quan trọng nữa là đằng khác!

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên