[VOV] Rudicaf - Dự án hẹn hò trực tuyến

Bài đăng trên báo Điện tử Đài tiếng nói Việt Nam - VOV.vn Thứ 6 ngày 30/12/2016.
Xem chi tiết bài viết tại đây.

Với niềm đam mê vô tận với công việc kết nối con người, Rudicaf sẽ không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu uy tín số 1 Việt Nam trong lĩnh vực này.


Rudicaf được phát triển dựa trên nền tảng Ericamoon – 1 thương hiệu ra đời từ năm 2011 và là 1 trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực hẹn hò, kết nối con người tại Hà Nội nói riêng cũng như tại Việt Nam nói chung.


Trong 5 năm qua, nhiều sản phẩm, dịch vụ của Ericamoon đã tạo được dấu ấn và gây dựng được uy tín đối với khách hàng trong lĩnh vực này như: Luxury connection, Single party, Love warming, Speed dating, Blind date…


Năm 2016, Ericamoon chính thức đổi thương hiệu thành Rudicaf và tập trung phát triển hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, sự kiện, hoạt động phong phú và chuyên nghiệp hơn.



Với niềm đam mê vô tận với công việc kết nối con người, Rudicaf sẽ không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu uy tín số 1 Việt Nam trong lĩnh vực này.


Các sản phẩm/dịch vụ chiến lược của Rudicaf trong giai đoạn 2016-2017:

- RUDICAF Dating: Ứng dụng book lịch hẹn hò trên di động cùng hệ thống dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc cuộc hẹn bài bản, thú vị và chuyên nghiệp.

- RUDICAF Matching: Dịch vụ tìm đối tượng hẹn hò thông qua hình thức quy hoạch tiêu chí thú vị và độc đáo.


Ngoài ra, trong tương lai, Rudicaf sẽ tiếp tục mở rộng phát triển các sản phẩm/dịch vụ đa dạng khác về hẹn hò, kết nối, tâm lí – tình cảm – hôn nhân – gia đình cũng như mở rộng phạm vi hoạt động ra nhiều thành phố khác tại Việt Nam.


Rudicaf không ngừng nỗ lực hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu uy tín số 1 Việt Nam trong lĩnh vực hẹn hò và kết nối con người với những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và đẳng cấp.


Sứ mệnh của Rudicaf là thay đổi quan niệm của xã hội Việt Nam về dịch vụ hẹn hò nói riêng và các dịch vụ kết nối con người nói chung cũng như từng bước nâng tầm lĩnh vực này lên một đẳng cấp hoàn toàn mới.


Bên cạnh đó, với hệ thống sản phẩm/dịch vụ đa dạng và chất lượng của mình, Rudicaf còn theo đuổi sứ mệnh mang đến cho người Việt Nam đời sống tinh thần phong phú và hạnh phúc hơn./.

PV

(Theo VOV.vn)