Rudicaf bất ngờ lọt vào các Top giải thưởng của Start-up Festival 2016

Là cái tên còn rất non trẻ trong làng start-up Việt nhưng Rudicaf đã bất ngờ lọt vào Top các giải thưởng của Start-up Festival 2016. Top 20 start-up được yêu thích và Top 5 Gương mặt Phụ nữ khởi nghiệp của năm (dành cho CEO) là những vị trí rất vinh dự và đáng ghi nhận đối với 1 thương hiệu mới chính thức "trình làng" được hơn 1 tháng.

Chị Vũ Nguyệt Ánh - Founder & CEO của Rudicaf chia sẻ: "Tôi thực sự bất ngờ và xúc động trước thông tin này. Tôi không kì vọng sẽ giành chiến thắng trong các hạng mục vì tự nhận thấy thương hiệu của mình cũng như bản thân mình còn quá non trẻ trong làng start-up vốn rất nhiều "cây đa, cây đề", tuy nhiên tôi sẽ coi các vị trí Top này là động lực tiếp tục cố gắng phấn đấu để xứng đáng với sự khuyến khích và ưu ái của cộng đồng start-up".

Startup Festival 2016 được tổ chức lần đầu tiên bởi các đơn vị uy tín như: VTV, VCIC, Topica Founder Institute, Bluebird JSC., và dự kiến sẽ trở thành sự kiện thường niên lớn nhất của giới khởi nghiệp Việt Nam. Một trong những điểm đặc biệt nhất của Đại hội khởi nghiệp lần này là kết quả sẽ không phải do 1 BGK riêng quyết định hay được mở đại trà cho tất cả mọi người tham gia bình chọn như hầu hết các cuộc thi khác mà để đảm bảo chất lượng chuyên môn của các giải thưởng này, BTC chỉ cấp quyền vote kín cho các CEO/Founder của các start-up tham gia Đại hội (1 phiếu vote/đơn vị).

Sự kiện dự kiến quy tụ hơn 1000 startup đến từ cả 3 miền Bắc – Trung – Nam và sẽ vinh dự đón tiếp nhiều Lãnh đạo cao cấp của các cơ quan nhà nước như Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Bộ KHCN Chu Ngọc Anh, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và đầu tư Đặng Huy Đông, đại diện lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam... Gala show chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp 90 phút trên VTV1 và VTV6 vào ngày 29/12/2016 tới đây.

Các bài viết về Start-up Festival 2016 trên truyền thông: 


Vietnamnet.vn
Motthegioi.vn
Khoa học phát triển