Lãnh đạo Rudicaf tham dự Hội nghị tổng kết ngành Khoa học và Công nghệ năm 2017

Sáng 9/1 vừa qua, tại trụ sở Bộ Khoa học & Công nghệ (KH&CN), Hội nghị tổng kết ngành KH&CN năm 2017 được chủ trì bởi Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã diễn ra thành công tốt đẹp trên tinh thần tổng kết, đánh giá những thành tựu mà ngành KH&CN đạt được trong năm 2017, đồng thời, đúc kết kinh nghiệm, hoạch định chiến lược phát triển ngành trong năm 2018 và giai đoạn 2018-2020.

 

Tham dự Hội nghị có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Bộ KH&CN Chu Ngọc Anh, Thứ trưởng Bộ KH&CN Phạm Công Tạc; các Bộ trưởng Bộ Y tế, Bộ Công thương; đại diện Lãnh đạo các cơ quan của Đảng, Quốc hội, các Bộ, ban, ngành Trung ương; Lãnh đạo UBND một số tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và đại diện một số doanh nghiệp nổi bật về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong nước.

 

Rudicaf rất may mắn được chọn là 1 trong 2 doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo được mời đến tham dự hội nghị và trình bày tham luận để giới thiệu về doanh nghiệp của mình, đồng thời nêu lên những vấn đề bất cập, khó khăn cũng như đề xuất với Chính phủ và các cơ quan nhà nước về các chính sách hỗ trợ khởi nghiệp trong thời gian tới.

 

Đại diện Rudicaf tham dự hội nghị này là CEO Vũ Nguyệt Ánh và CTO Nguyễn Ngọc Hưng. Hai anh chị đã rất vinh dự được bắt tay, trò chuyện với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam về Rudicaf cũng như thị trường hẹn hò tại Việt Nam.

 

Hãy cùng điểm lại một vài hình ảnh đáng nhớ của Rudicaf tại buổi Hội nghị này:


Hội nghị diễn ra trang nghiêm dưới sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc


CEO Rudicaf đang trao đổi với Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Phạm Công Tạc



CEO Vũ Nguyệt Ánh và CTO Nguyễn Ngọc Hưng của Rudicaf có mặt trong Hội nghị tổng kết hoạt động Khoa học và Công nghệ năm 2017


CEO Rudicaf trò chuyện thâm mật với Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Phạm Công Tạc về Rudicaf và thị trường hẹn hò tại Việt Nam.