Phục vụ người KÉN nên đành phải KÉN level max!

 
Mọi người thấy tình hình hậu event khách khứa nườm nượp đăng kí nên chúc mừng mình tới tấp. Mình cứ cười thôi nhưng trong bụng thì đang nhẩm tính, đoán là tỉ lệ convert chắc được 1% có khi đã là thành công. 
 
Chẳng ngoa đâu... Thật luôn!
 
Ví dụ 2 ngày qua có khoảng hơn 200 khách đăng kí từ các nguồn, nhưng để trải qua đầy đủ các bước lọc hồ sơ, tư vấn, đăng kí, thẩm định thì có khi "chốt deal" được 2-3 khách.
 
Ngay cả hôm trước họp báo, các anh chị nhà báo cũng thảng thốt khi mình nói là mục tiêu cộng đồng RUDICAF Dating 1 năm đầu chỉ khoảng 200 thành viên, trong khi mục tiêu của hầu hết tất cả các cộng đồng Dating trên thế giới này luôn phải là hàng nghìn, hàng chục trăm nghìn, hàng vạn hàng triệu thành viên, càng đông thì càng sướng... So với những con số khủng ấy thì hẳn 200 là con số quá "lèo tèo, bèo nhèo"... Hự hự...
 
Nhưng như mình đã nói, mục tiêu lớn nhất của RUDICAF Dating không nằm ở SỐ LƯỢNG, mà nằm ở CHẤT LƯỢNG.
 
Mình muốn xây dựng một cộng đồng mà ở đó các thành viên yên tâm "search xong book lịch" mà không canh cánh lo "bị lừa, bị ảo", không gặp phải những đối tượng không nghiêm túc, đang có gia đình hay có vấn đề về nhân cách, chỉ dùng dating app như 1 công cụ săn 1 vài thứ gì đó...
 
Tất nhiên đó là lí tưởng, và đó là những gì mà mình cùng team đang và sẽ nỗ lực để đảm bảo, duy trì và phát triển (bằng nhiều hình thức thẩm định, check thông tin... đã đề cập trong Mô tả dịch vụ).
 
Mình không dám nói 100%, bởi vì ko có gì là tuyệt đối. Cố hết sức kĩ lưỡng rồi mà rủi ro vẫn phát sinh thì cũng đành chịu, nhưng quan trọng là cái TÂM sáng và đã làm hết mình thì không phải áy náy, lăn tăn...
 
Hơi buồn vì 2 phiên bản trên App store và CH Play đã bắt đầu bị rate thấp vì nhiều khách hàng down app về ko sign in được thì bực bội.
 
Có khách gửi mail hoặc gọi hỏi, thấy thông tin bên mình chọn lọc thành viên theo các tiêu chí về tình trạng hôn nhân, trình độ học vấn, thu nhập và công việc thì tỏ ra rất khó chịu, thậm chí gay gắt.
 
Có nhiều người cảm thấy bị xúc phạm và mỉa mai rằng: Tôi chỉ tốt nghiệp cấp 3 và đang buôn bán tự do nên không dùng được dịch vụ của các bạn.
 
Cũng đành chịu, nhã nhặn hết sức để viết mail cáo lỗi và hẹn xin được phục vụ họ trong những dịch vụ khác phù hợp hơn trong tương lai...
 
Như mình đã từng chia sẻ trong 1 note trước đây:
"Mỗi cộng đồng đều có một tiêu chí riêng cho các thành viên của mình nên rất hi vọng mọi người hiểu đúng, không suy diễn rằng RUDICAF Dating “chảnh” hay phân biệt đối xử với khách hàng.
 
Dự kiến cuối năm 2018, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển ứng dụng Tilani dành cho tất cả những người “Độc thân theo quy định của pháp luật”.
 
Còn với RUDICAF Dating, vì đây là phiên bản ứng dụng ra mắt mở màn mang tính chiến lược của Rudicaf, nhằm tạo ra sự khác biệt lớn so với các ứng dụng hẹn hò thông dụng hiện tại nên chúng tôi đã xác lập những tiêu chí riêng để tạo ra một cộng đồng đặc biệt, có tính chọn lọc cao, phù hợp với nhu cầu của tập khách hàng phổ biến hiện tại của mình".
 
Là vậy đấy ạ... Chắc mình sẽ còn phải nhắc lại cái này nhiều nhiều dài dài nữa, vì có nhiều người có khi không phải không hiểu mà là cứ cố tình không muốn hiểu... :(...
 
Tất nhiên, dịch vụ nào mở ra mà chả thích khách hàng đông.
 
Nhưng nếu vì tham đông khách mà bỏ qua hoặc quên lãng những nguyên tắc ban đầu mình đề ra khi xây dựng dịch vụ, thì lúc đó mình đã thất bại ngay lập tức - không cần biết mình kiếm được bao nhiêu tiền, trở nên giàu có hay phát đạt ra sao.
 
Đó cũng là nền tảng triết lí kinh doanh của mình.
 
Và mình cũng sẽ luôn cố gắng trung thành với nó để trước hết là không bao giờ phải thấy có lỗi với chính bản thân mình, sau là áy náy với những người đã tin tưởng và cổ vũ cho mình.
 
Vâng ạ, RUDICAF Dating sẽ rất là KÉN khách.
 
RUDICAF Dating sẽ đành chấp nhận nhận gạch đá của không ít khách hàng không phù hợp gia nhập cộng đồng, và hi vọng rằng đến khi cộng đồng được định hình và đi vào quỹ đạo phát triển, mọi người sẽ hiểu và cảm thông cho chúng tôi trong những giai đoạn khởi đầu đầy khó khăn này.
 
Chúng tôi muốn rằng rồi mai đây RUDICAF Dating sẽ không chỉ là 1 "điểm hẹn" của những con người "có điều kiện tốt" ;), mà còn là 1 "điểm đến" tạo động lực cho đông đảo mọi người nâng cao các điều kiện của bản thân lên để có thể gia nhập và hòa nhập vào đó.
 
Đó là hành trình cùng giúp nhau hoàn thiện bản thân, hoàn thiện cộng đồng, hoàn thiện xã hội, và đó cũng là khát vọng của Rudicaf chúng tôi.
 
Chốt 1 câu kết - tương tự như title: Phục vụ toàn người KÉN, nên mình cũng đành phải KÉN level max thôi ạ!
 
Xin đừng ghét em, pls bà con!!! :(((
----
P.s: Các khách hàng quan tâm đến RUDICAF Dating vui lòng tham khảo thông tin dịch vụ tại đây trước khi liên hệ đăng kí :). Many thanks!