OANNNN lắm ạ, Rudicaf nào dám KHINH ai…

OANNNN lắm ạ, Rudicaf nào dám KHINH ai…

Khổ, lần thứ 1000000 mũ n Rudicaf bị các chị “dỗi”, mắng, thậm chí chọi gạch đá tới tấp “vì cái tội” “trọng Nam khinh Nữ”: giới hạn độ tuổi KH Nữ phải dưới 32.

Lại phải “nặng về trình bày” 1 tí để giải nỗi OANNNN to lớn này, hiu hiu:

1. Thực ra khách tuổi nào cũng có hề gì, đạt yêu cầu và sẵn sàng trả phí thì đương nhiên bên mình welcome nhiệt liệt. Cơ mà khổ nỗi Rudicaf vốn lại là "Nhà cung cấp dịch vụ có TÂM nhất VBB" cơ, nên “không đành lòng” nhìn KH “mất tiền oan” như vậy được.

Tại sao là “mất tiền oan” ạ?

Rõ ràng có 1 thực tế (dù phũ phàng, nhưng không thể chối bỏ) là các Thành viên Nam kể cả 8x cho đến 7x đời đầu, thì khi vào Rudicaf thường kì vọng/muốn date các em Nữ 9x. Vậy nên profile các bạn Nữ 8x hiện lên app thì thậm chí chưa quan tâm đến học vấn thế nào, công việc ra sao, ngoại hình đặc sắc không, là đã thấy “không mấy hứng thú”. 

=> Do đó, Nữ 8x vào đây thực sự là không dễ set được lịch hẹn với các Thành viên Nam (kể cả là Nữ 88, 89. Thậm chí 90, 91 là bắt đầu kho khó). 

Tất nhiên vẫn có những anh Nam vẫn sẵn sàng (thậm chí là prefer) date với các bạn 8x (vì có nhiều trải nghiệm hơn, nói chuyện thú vị, cư xử chừng mực và trưởng thành…), tuy nhiên số lượng đó không nhiều bằng những anh prefer 9x, vậy nên tóm lại, tỉ lệ book hẹn thành công của Nữ tuổi loanh quanh 30, qua 30 là rất thấp.

Trong khi đó, phí của RUDICAF Dating rẻ nhất là 11 triệu, đắt nhất là 36.6 triệu/năm, như vậy các bạn Nữ chưa đăng kí được thì cứ "dỗi" vậy thôi chứ nếu bên mình welcome nhiệt liệt im im không nói gì để các bạn lỡ bỏ 1 đống tiền ra sử dụng dịch vụ mà không hẹn hò được mấy thì có khi lại nổi khùng bảo dịch vụ lừa đảo cũng nên. Khổ tâm lắm í, hưc hưc.... 

Thành ra, để tránh rủi ro cho thương hiệu Rudicaf cất công gây dựng bấy lâu, cũng là thật tâm muốn bảo vệ quyền lợi cho chính khách hàng, nên bên mình mới giới hạn độ tuổi Nữ dưới 32.

2. Sau 2 năm trời ròng rã “âm thầm có TÂM mà khách hàng không thấu”, cứ bị mắng oan nhiều quá, nên Rudicaf mới đây đã phải bổ sung nội dung này trong phần đối tượng KH dịch vụ:

"Lưu ý: 
Các KH (cả Nam và Nữ) nằm ngoài giới hạn độ tuổi nói trên vẫn có thể đăng kí dịch vụ RUDICAF Dating, tuy nhiên ở bước kí hợp đồng chính thức, các KH này sẽ cần kí thêm 1 Bản Cam kết không khiếu nại nếu như trong quá trình sử dụng dịch vụ, KH không book được lịch hẹn với các TV khác trong cộng đồng"


Thực ra thời gian qua có rất nhiều bạn 8x đã sẵn sàng kí bản cam kết nói trên khi gia nhập cộng đồng, với tâm thế rất thoải mái, cởi mở và nói rằng: "Chị không kì vọng quá nhiều, chỉ coi như đây là 1 cơ hội mở rộng mối quan hệ chất lượng, quen thêm bạn mới thôi, được thì được - không được thì thôi". Oh đó, ai cũng nghĩ được thế thì tốt biết bao . Bên mình cũng đỡ áp lực mà KH cũng không cảm giác "bị lừa" nếu kết quả không như kì vọng. "Mất lòng trước - được lòng sau" là vậy đó .

Thậm chí từng có chị KH sinh năm 84, nhất quyết muốn dùng dịch vụ dù bên mình có chia sẻ thực tế này và warning rất kĩ. Chị ấy còn nói không ngại book hẹn với những bạn Nam kém tuổi. Cuối cùng bên mình cũng accept. Tuy sau 1 thời gian book hẹn với nhiều TV Nam không thành công (chỉ gặp được khoảng 1-2 người gì đó), chị ấy quay lại với người yêu cũ và cưới chồng, bỏ phí luôn account hơn chục triệu đã mua, nhưng chị ấy vẫn rất nice quay lại cảm ơn Rudicaf, cảm ơn các bạn NV chăm sóc KH và chia sẻ rằng: Rudicaf đã giúp chị ấy có thêm những trải nghiệm rất đặc biệt, và cũng chính nhờ Rudicaf mà chị ấy cảm thấy biết trân trọng người đàn ông đã luôn bên cạnh yêu thương, trân trọng và nâng niu chị ấy bao năm qua.

1 happy ending "không theo mẫu" mà Rudicaf team vẫn luôn nhắc với nhau... Trong cuộc sống, có nhiều cách và nhiều con đường khác nhau để tìm được hạnh phúc mà nhỉ .

---
Phù...

Hi vọng là nội dung trình bày trên đã phần nào “xoa dịu” được những người đã “trách oan” Rudicaf bấy lâu nay.

Kết bằng 1 câu hơi sến và hơi bôn nhưng mà rất thật lòng của em ạ:
Với Tầm nhìn giữ gìn vị trí “uy tín số 1” trong lĩnh vực dịch vụ hẹn hò tại Việt Nam, mọi điều Rudicaf làm luôn với mục tiêu đặt lợi ích và sự hài lòng của Khách hàng lên hàng đầu! Trust us, pls!!!

Iu iu