Công thức rút ra sau "1k + n" case khách KÉN

Nghe đến Ánh (CEO Rudicaf) + Rudicaf từ 1 nghìn năm về trước:

- Giãy nảy lên: "Eo ơi, có Ế đâu mà phải nhờ đến chỗ đấy, mình đầy mối thế này cơ mà!"

- 1 năm trôi qua, lại nghe đến Ánh và Rudicaf, vẫn nghĩ tiếp "Chưa đến mức đấy, cứ từ từ mà kén chọn đã"

- 2 năm trôi qua, lại nghe đến Ánh và Rudicaf, bắt đầu google ngó nghiêng tí, ừ thì thôi cứ save vào list, nếu sau này cần sẽ dùng

- 3 năm trôi qua, bắt đầu lên web đọc thông tin dịch vụ, mua sách về đọc, lên youtube xem clip về Ánh và Rudicaf, hay đấy nhỉ - nhưng mà "thôi thì nốt năm nay xem thế nào"

- 4 năm trôi qua, chả ai buồn gợi ý đến Ánh và Rudicaf nữa, tự hỏi thăm nhờ kết nối

Khổ nỗi là trong 4 năm đó, tám vạn chín nghìn người đàn ông tài giỏi và phụ nữ xinh đẹp thông minh qua Ánh & Rudicaf kết nối nếu chưa kịp đi lấy vợ, lấy chồng, đẻ con xong xuôi đuề huề, thì cũng đã có những người bạn mới chất lượng, những mối quan hệ xã hội hữu ích cực kì... và đang ngồi tâm đắc cảm ơn Ánh và Rudicaf rồi =))).

Nói chung, Ánh & Rudicaf rất kiên nhẫn, nên chúng mình vẫn sẵn sàng ngồi chờ các bạn thôi.

 

Mỗi tội những chàng trai cô gái Single cực chất thì chả chờ đợi đâu, cứ thích là nhích, duyên đến là tiến 😃.

Và chỉ tiếc cho bạn, nếu đã bỏ lỡ mất họ =)).

 

Kể thêm tí chuyện vui vui mới đây thôi - của 1 case cũng "từ từ" như trên, nhưng may quá lại vẫn có happy ending:

Có 1 case khách Nam siêuuuuu VIP đầu 8x (>1.8k kết quả Google có ngoặc kép) đã nghe về Rudicaf từ 2 năm trước - qua 1 người siêu uy tín (97k kết quả Google có ngoặc kép), nhưng mà vẫn "chưa tin tưởng lắm" và cũng "chưa cần thiết lắm".

Hơn 1 tháng trước, vào 1 ngày mưa gió bão bùng, được 1 người rất có uy tín khác (>4k kết quả Google có ngoặc kép) recommend, anh hô tài xế chở ngay đến gặp Ánh - tranh thủ trước lịch hẹn tối, vì sáng mai anh đã rời Hà Nội đi công tác rồi.

1 tuần sau, Ánh rủ anh đi gặp 1 người siêu uy tín nữa (399k kết quả Google có ngoặc kép) để "phối hợp tác chiến" trong công cuộc kết nối siêu chất.

 

Thế là tèn tèn, giờ anh đang "falling in love" thực sự đắm say cùng "chân ái" của đời mình (26k kết quả Google có ngoặc kép), và dự là có khi đầu năm sau sẽ có tin gì hot 😃.

___________

Kể thế thôi, đây là trường hợp hiếm hoi đủng đỉnh mà vẫn "lên đỉnh" đấy nha (đội hình toàn đo bằng kết quả Google thế cơ mà) =)). Chớ có tự phân loại mình vào "nhóm ngoại lệ" cùng với người ta, xong cứ "từ từ rồi tính" lâu quá nhá =)).

 

Túm lại, nếu đang Singleđã nghe đến Ánh & Rudicaf thì nhớ liên hệ "ngay & luôn" nhỉ?  😆😆😆