"Phải hôn nhiều con ếch mới tìm thấy hoàng tử"



Hẹn hò là một kĩ năng mà bạn luyện tập càng nhiều, kĩ năng của bạn càng tốt. Hãy ra ngoài và kiên trì. Và nhớ rằng "Phải hôn nhiều con ếch mới tìm thấy hoàng tử" - bạn sẽ không bao giờ trúng số độc đắc ngay lập tức đâu.

Và đây là những gợi ý mà nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu cho mình thì hãy chú ý nhé!


Mở lòng mình hơn

Nghe có vẻ đáng sợ, nhưng bạn cần mở rộng các mối quan hệ xã hội của mình. Sử dụng dịch vụ hẹn hò, gia nhập câu lạc bộ thể thao hoặc đi tới một buổi hẹn vào buổi tối nào đó. Bạn sẽ không thể tìm thấy người yêu trong phòng đọc sách nhà mình đâu.


Tân trang lại bản thân

Hãy hỏi ý kiến người bạn thân về cách “refresh” lại chính mình. Bạn có cần cắt tóc hoặc chọn quần áo khác kiểu không? Nếu bạn lên mạng, hãy nhờ bạn chọn hộ bức ảnh trông đẹp nhất.


Đừng quên học cách tán tỉnh

Hãy thực hành với bất kì ai mà bạn có thể tiếp cận. Đặt câu hỏi, bày tỏ sự quan tâm và khen ngợi mọi người. Học cách tán tỉnh, nuông chiều cảm xúc của người kia hơn một chút sẽ khiến mối quan hệ trở nên gần gũi hơn đấy.


Nhớ rằng mọi cơ hội đều là cơ hội hẹn hò

Dù là ở cơ quan, trên tàu hỏa hay trong bữa tiệc sinh nhật bạn, hãy chú ý đến mọi thứ xung quanh bạn. Có những đối tác tiềm năng đang ở quanh chúng ta - dù đó có thể là người bạn đã quen biết nhiều năm, nhưng chưa bao giờ để ý tới cho đến nay.


Chú ý đừng tiến nhanh quá

Không ai hoàn hảo cả, kể cả bạn. Vậy nên nếu vẫn còn cảm thấy phân vân, hãy tiếp tục cuộc hẹn thứ hai, thứ ba, nhưng đừng cố gắng giữ mối quan hệ với ai đó chỉ vì bạn không muốn làm họ tổn thương.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên