8 điều lầm tưởng về việc hẹn hò #6: Dịch vụ Hẹn hò toàn “ảo” và “rác”?


Hẹn hò là kiến thức mà chúng ta không thể học được tại bất cứ ngôi trường nào cũng chính bởi vậy đây là kĩ năng rất dễ mắc phải những sai lầm. Nhưng may mắn là chúng ta có thể học được những bài học về hẹn hò từ bất cứ ai và bất cứ đâu. Sau đây, tôi xin giới thiệu đến các bạn series bài '8 điều lầm tưởng cơ bản về Hẹn hò' mà tôi tin rằng bản thân bạn gặp phải ít nhất là hơn 1.


#6 Dịch vụ Hẹn hò toàn “ảo” và “rác”?


Có lẽ do những năm vừa qua, quá nhiều dịch vụ hẹn hò ở Việt Nam đã vì tham “số lượng” mà không đảm bảo được chất lượng, biến tướng sang nhiều dịch vụ đen và phát sinh nhiều vấn đề tiêu cực làm cho xã hội có cái nhìn không thiện cảm với dịch vụ hẹn hò. Thậm chí mọi người còn dần hình thành 1 định kiến với dịch vụ hẹn hò: Vào trong đấy chỉ toàn là mấy đối tượng “lởm khởm” hoặc muốn ngoại tình, hook-up, mại dâm, quấy rối… chứ hay ho gì.


Tuy nhiên, hãy tin rằng những dịch vụ như vậy đã, đang và sẽ dần bị đào thải khỏi thị trường. Khi “cầu” về dịch vụ hẹn hò đang ngày càng tăng như hiện nay thì tất yếu sẽ phải có những nguồn “cung” chất lượng để đáp ứng.


Không chỉ Rudicaf mà tôi tin rằng trong thời gian tới, cũng sẽ có rất nhiều dịch vụ hẹn hò chất lượng, uy tín sẽ ra đời và phát triển để mang đến cho mọi người một môi trường kết nối hữu ích và thú vị. Chỉ cần mọi người dần cởi mở hơn, cho những đơn vị đó một cơ hội để thuyết phục mình, giúp mình xóa bỏ định kiến, cũng là để mình có cơ hội được trải nghiệm những điều tốt đẹp, tuyệt vời.


Hãy yên tâm rằng bản chất của dịch vụ hẹn hò không hề xấu, không phải là nơi dung túng những hoạt động tiêu cực. Quan trọng là người làm dịch vụ phải có tâm và phải đủ bản lĩnh, quyết đoán để đảm bảo và duy trì được chất lượng và tính “tích cực” trong dịch vụ của mình mà thôi.


>> 8 điều lầm tưởng về việc hẹn hò #7: Hẹn hò chỉ dành cho giới trẻ?

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên