Phát động chiến dịch “SỐNG MÀU SẮC” cùng Rudicaf

Phát động chiến dịch “SỐNG MÀU SẮC” cùng Rudicaf

Live colorfully with Rudicaf


“Sống màu sắc” là chiến dịch được Rudicaf phát động và tổ chức với chuỗi hoạt động, sự kiện thú vị kéo dài từ đầu tháng 10/2019, xuyên suốt mùa lễ hội cuối năm và sẽ kết thúc vào dịp Valentine 2020.

Cuộc sống hiện đại với vòng lặp đơn điệu “Đi làm – Về nhà – Đi ngủ - Đi làm” đã dần biến nhiều người vô tình trở thành những “zombie” vật vờ. Dù đôi khi cũng đã cố rủ bạn bè lượn lờ, đi café, xem phim cho hết những buổi tối hay những ngày cuối tuần vô vị, nhưng thực sự có vẻ chưa thể “hết chán” vì thấy cuộc sống sao mà đơn điệu, tẻ nhạt đến vậy.



Không sao, cứ để Rudicaf lo! Mùa lễ hội này đã có “Sống màu sắc” – một chiến dịch đặc biệt với chuỗi các sự kiện, hoạt động vô cùng hấp dẫn dành cho những người đang có mong muốn làm cho cuộc sống của mình phong phú, thú vị và rực rỡ hơn!


Với mong muốn truyền cảm hứng cũng như định hướng cho mọi người về một cuộc sống phong phú, tràn đầy năng lượng tích cực và luôn nhiều niềm vui, chuỗi hoạt động của “Sống màu sắc” bao gồm những sự kiện, workshop, buổi giao lưu… với nhiều chủ đề đa dạng và hấp dẫn. Cụ thể trong chiến dịch này, Rudicaf sẽ mời các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực, phối hợp với các địa điểm, đối tác uy tín để tổ chức các workshop về cách thưởng thức rượu vang, pha chế cockail, mặc đẹp, khiêu vũ; các buổi giao lưu xem phim, nghe nhạc, chơi boardgame…; các buổi business networking event dành cho những người muốn mở rộng quan hệ xã hội và kết nối về công việc; các sự kiện đặc biệt nhân các dịp lễ như Halloween, Single’s Day, Giáng sinh, Valentine…




Chia sẻ về ý tưởng khơi nguồn cho chiến dịch này, CEO Vũ Nguyệt Ánh của Rudicaf - với gần 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ hẹn hò và kết nối con người – chia sẻ: Có 1 lí do khá chung, khá phổ biến lí giải tại sao những người độc thân lại luôn bị “sốt ruột” tìm 1 ai đó để khỏi bị cô đơn lẻ bóng hoặc nhiều khi ngay cả những người có đôi có cặp dù không hề hạnh phúc trong tình yêu hay cuộc sống hôn nhân nhưng vẫn phải cố gắng nhẫn nhịu, chịu đựng, chấp nhận sự nhàm chán, thậm chí là đau khổ chỉ để duy trì 1 mối quan hệ.


Dự kiến thời gian tổ chức các event, hoạt động trong chiến dịch “Sống màu sắc”


Đó là vì họ sợ cuộc sống 1 mình! Họ thấy rằng sống 1 mình thực sự cô đơn, buồn chán và đơn điệu, họ thực sự cần 1 người bên cạnh và nghĩ rằng đó là cách duy nhất để cuộc sống của mình vui hơn và thú vị hơn. Tuy nhiên thực tế là nếu chúng ta biết cách “sống màu sắc”, biết cách làm cho cuộc sống của mình vui vẻ, phong phú, sôi động…, biết yêu bản thân đúng cách và có nhiều mối quan hệ chất lượng, những người bạn tốt ở xung quanh, thì chúng ta hoàn toàn có thể enjoy 1 cách độc lập và không bị phụ thuộc vào người khác. Chính khi đó, mỗi chúng ta sẽ trở thành một thỏi nam châm quyến rũ, hút tất cả những điều tốt đẹp và tươi vui trong vũ trụ vào mình.


Có thể thấy, đối tượng của “Sống màu sắc” không chỉ nằm ở 1 độ tuổi, giới tính hay phạm vi nhất định nào. Các hoạt động của “Sống màu sắc” là dành cho tất cả mọi người, từ người độc thân, những người đã có đôi có cặp, có gia đình cho đến các doanh nhân, nhân viên văn phòng, các bạn trẻ và cả các đối tượng trung niên. Tóm lại là bất kì ai muốn mình “sống màu sắc” hơn, hiểu biết nhiều hơn về những lĩnh vực thú vị trong cuộc sống, có thêm nhiều người bạn mới chất lượng…, thì hãy cùng theo dõi và tham gia chiến dịch này.

 

Link thông tin về chiến dịch: www.songmausac.com

Nhóm facebook: www.facebook.com/groups/songmausac

 

Rudicaf ra mắt vào 11/11/2016 và hiện được coi là thương hiệu uy tín nhất Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ hẹn hò và kết nối con người. Sau 3 năm với những thành tựu và dấu ấn bước đầu trong thị trường dịch vụ hẹn hò, Rudicaf bắt đầu từng bước mở rộng ra các dịch vụ kết nối con người và chăm sóc cá nhân nhằm tiếp tục chinh phục sứ mệnh của mình là “Mang đến cho người Việt Nam đời sống tinh thần phong phú và hạnh phúc hơn”.

 

Chiến dịch “Sống màu sắc” được Rudicaf phát động nhân dịp kỉ niệm 3 năm ngày ra mắt thương hiệu của mình (11/11/2019) và sẽ khởi động từ đầu tháng 10/2019, xuyên suốt mùa lễ hội cuối năm và sẽ kết thúc vào dịp Valentine 2020.

 

Website: www.rudicaf.com

Youtube channel: www.youtube.com/c/rudicaf

Fanpage: www.facebook.com/rudicaf