Rudicaf xuất hiện ấn tượng bên cạnh các “ông lớn” làng công nghệ trong sự kiện Vietnam Web Summit 2017

Ngày 8/12/2017 vừa qua, Rudicaf đã được mời tham gia Vietnam Web Summit 2017 - chuỗi sự kiện thường niên dành cho cộng đồng phát triển Web, quảng cáo Web, Marketing và Tech được tổ chức bởi TopDev dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM).


Với sự xuất hiện rạng rỡ và tươi tắn của các tư vấn viên Rudicaf


Được đánh giá là một trong những sự kiện về web lớn nhất tại Việt Nam, Vietnam Web Summit 2017 quy tụ các chuyên gia hàng đầu từ các tập đoàn trên thế giới, đem đến những chuyên đề đa dạng và thực tiễn, cung cấp những số liệu thực tế, các giải pháp từ các chuyên gia giúp giải quyết được các vấn đề hóc búa mà doanh nghiệp đang gặp phải trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0.




Giữa 1 rừng các ông lớn ngành công nghệ như Amazon Web Services, Facebook, Google, Nielson, Lazada, Zalo, FPT Telecom,… Rudicaf đã thu hút được sự quan tâm chú ý của đông đảo người tham gia sự kiện với các gói dịch vụ độc quyền về kết nối đẳng cấp của mình. Không chỉ hấp dẫn khách tham dự dựa trên mô hình dịch vụ độc đáo, Rudicaf còn gây tò mò và thích thú nhờ sự xuất hiện của cuốn sách siêu “hot” trong thời gian vừa qua “hẹn hò kiểu KÉN” – cuốn sách được viết bởi CEO Vũ Nguyệt Ánh với những câu chuyện hẹn hò lôi cuốn, những nhận định mới lạ về khái niệm yêu đương và hôn nhân gia đình trong thời đại này.


Sách “hẹn hò kiểu KÉN” của tác giả Vũ Nguyệt Ánh – CEO Rudicaf được trưng bày tại gian hàng của Rudicaf


Vị trí đẹp của gian hàng Rudicaf trong sự kiện thực sự thu hút nhiều người quan tâm.

 

Rudicaf đã xuất hiện tinh tế như một làn gió mới trong một sự kiện về Web vốn luôn được nghĩ đến với sự khô khan, nặng nề tính lí thuyết và học thuật này, giúp các đấng mày râu ngành công nghệ lúc nào cũng bận rộn được tiếp xúc với dịch vụ hẹn hò hấp dẫn và thú vị.