Rudicaf tài trợ cho sự kiện tại Đại sứ quán Pháp

Vào tối 15/4/2017 vừa qua, CEO Vũ Nguyệt Ánh cùng thương hiệu Rudicaf đã tham gia chương trình Gala "Minuit à Paris" diễn ra tại Đại sứ quán Pháp (Hà Nội) với tư cách “Nhà tài trợ Vàng”.


Đây là sự kiện quy tụ nhiều khách mời đến từ nhiều doanh nghiệp, lãnh đạo các cơ quan nhà nước Việt Nam, du học sinh quốc tế, đại diện các cơ quan ngoại giao… với tinh thần giao lưu và kết nối giữa các cộng đồng đa dạng yêu mến văn hoá, âm nhạc, nghệ thuật Pháp-Việt.


Việc đồng hành cùng những thương hiệu lớn như VPBank, Vietnam Airlines, Elite fitness… trong danh sách nhà tài trợ sự kiện là một niềm vinh dự đối với một thương hiệu còn non trẻ như Rudicaf.



Khách tham dự "Minuit à Paris" phần lớn là những cựu du học sinh Việt Nam tại Pháp – một cộng đồng trí thức trẻ với công việc và vị trí xã hội tốt.


Thông qua việc tham gia tài trợ và đồng hành với chương trình này, Rudicaf muốn tiếp tục khẳng định và nhấn mạnh định vị cộng đồng “kết nối đẳng cấp” của mình cùng mong muốn mở rộng cộng đồng với những đối tượng thành viên chất lượng, được chọn lọc, thẩm định cẩn trọng.


Sự có mặt của Rudicaf trong sự kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham dự, trong đó có một số lượng không nhỏ chính là những thành viên tiềm năng, phù hợp với tiêu chí của cộng đồng Rudicaf.


Xem bài viết giới thiệu về Rudicaf trên website của BTC sự kiện tại đây

Các bài viết về sự kiện trên các kênh truyền thông uy tín:

- Le Courrier Việt Nam

- Parler Vietnam


Cùng xem lại một số hình ảnh của Rudicaf trong sự kiện: