Rudicaf tại Hội sách Hà Nội 2017

Hội sách Hà Nội lần thứ IV với chủ đề “Sách và khởi nghiệp” đã được tổ chức tại Hoàng thành Thăng Long trong 2 ngày 23 và 24/9/2017.


Trong sự kiện quy mô lớn và rất có ý nghĩa này, chị Vũ Nguyệt Ánh – Founder & CEO của Rudicaf rất vinh dự trở khách mời trong một buổi tọa đàm được tổ chức tại sân khấu chính mang tên: “Trò chuyện cùng Wise - Khi phụ nữ khởi nghiệp”. Cùng tham gia tọa đàm với chị Nguyệt Ánh là Nữ Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp (Đạo diễn phim điện ảnh “Đập cánh giữa không trung”, Chít & Pi, Bộ tứ 10A8..., Founder của thương hiệu Tinh dầu Úi chà và Úi chà Trà) và PGS.TS Nguyễn Hoàng Ánh (Giảng viên trường đại học Ngoại thương Hà Nội với 2 cuốn sách “Học cách mỉm cười” và “Sống để hạnh phúc”).




Trong buổi tọa đàm, hai vị khách mời đã chia sẻ hành trình khởi nghiệp của bản thân cùng những quan điểm cá nhân, những đánh giá, góc nhìn thú vị về việc khởi nghiệp của phụ nữ Việt Nam nói chung.



Chị Vũ Nguyệt Ánh – CEO & Founder Rudicaf cùng BTC chương trình


Bên cạnh sự tham gia của chị Vũ Nguyệt Ánh trong buổi tọa đàm tại sân khấu chính, Rudicaf còn có 1 bàn trưng bày tại Hội sách, thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ.



*Tham khảo thông tin về sự kiện tại các bài báo sau đây:


Bài đăng trên báo Hà Nội mới.

Bài đăng trên báo Phụ nữ Việt Nam.

Bài đăng trên báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Bài đăng trên báo Gia đình và xã hội.

Bài đăng trên báo Tin tức.

Bài đăng trên báo Người đưa tin.