Rudicaf gây ấn tượng với các bạn trẻ trong sự kiện SheCodes Hackathon 2018

Ngày 14/7/2018 vừa qua, Rudicaf đã được mời tham dự sự kiện SheCodes Hackathon 2018 với vai trò là đơn vị khách mời và đặc biệt chị Vũ Nguyệt Ánh là Diễn giả tại Panel “Women In Tech”.


SheCodes là hackathon đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho học sinh và sinh viên nữ được tổ chức bởi SEEDS Vietnam, với mục tiêu truyền cảm hứng cho phái nữ trở nên tự tin hơn, đồng thời rút ngắn khoảng cách về giới tính trong lĩnh vực công nghệ thông tin.


Đây là năm đầu tiên sự kiện này được tổ chức và đã diễn ra thành công tốt đẹp tại BKHUP Co-Working Space Bách Khoa. Các bạn trẻ đã được tham gia vào những hoạt động hấp dẫn: Tham dự các workshops và panels có một không hai về các topics trong ngành Công Nghệ Thông Tin, học các kĩ năng lập trình từ cơ bản đến nâng cao và xây dựng sản phẩm không cần biết lập trình, gặp gỡ các diễn giả nổi tiếng là các nhà sáng lập/ các CEO của các công ty nổi tiếng, kết nối các cơ hội thực tập và những giải thưởng vô cùng hấp dẫn...


Tham gia chia sẻ tại Panel về "Women In Tech", chị Vũ Nguyệt Ánh – CEO Rudicaf đã tâm sự những suy nghĩ và quan điểm của bản thân về những khó khăn trong việc điều hành doanh nghiệp sở hữu 2 ứng dụng hẹn hò trên điện thoại khi không có background về Công nghệ thông tin:  “Định kiến của xã hội, của chính bản thân phái nữ” và “Cách để phái nữ khắc phục khó khăn và tiếp cận với Công nghệ thông tin thoải mái và hiệu quả nhất”.


Những khó khăn khi Start-up, những kinh nghiệm trong việc điều hành doanh nghiệp có sản phẩm công nghệ được chị Nguyệt Ánh chia sẻ bằng những câu chuyện thực tế, gần gũi đã góp phần làm Panel trở nên hấp dẫn và gây ấn tượng với những người tham dự sự kiện.


Cùng xem 1 vài hình ảnh của Rudicaf tại sư kiện: