"Hẹn hò" cùng Rudicaf tại Vietnam MobileDay 2019

Hôm qua ngày 14/6/2019, Rudicaf đã tham gia Vietnam Mobile Day 2019 (VMD) – Sự kiện thường niên lớn nhất trong lĩnh vực ứng dụng di động tại Việt Nam. Đây được coi là ngày hội lớn, quy tụ của các thương hiệu, doanh nghiệp cũng như những gương mặt tiêu biểu trong làng công nghệ Việt Nam. VMD cũng là nơi cập nhật những kiến thức mới, chuyên sâu từ các diễn giả được chọn mời từ các công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ - di động cùng các đối tượng tham dự đa dạng từ developer, marketer, designer và doanh nhân…


Mang tới sự kiện 2 sản phẩm chiến lược RUDICAF Dating và Tilani, Rudicaf đã thu hút sự chú ý của các chuyên gia làng công nghệ, đặc biệt là "đấng mày râu" dành nhiều thời gian tiếp xúc với máy tính, phần mềm... mà đang ít quan tâm với vấn đề hẹn hò, tình cảm. Với nhiều tính năng độc đáo, mới lạ, ứng dụng vừa mới ra mắt Tilani hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm hẹn hò thú vị cho những chàng trai IT bận rộn.


Ngoài ra, Tilani còn mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn: MIỄN PHÍ 100K phí gia nhập ứng dụng cùng nhiều ưu đãi khi mua sách "Hẹn hò kiểu KÉN".