Phố đi bộ Hồ Gươm - Hẹn hò ở đây có gì hay?

Hẹn hò ở Hồ Gươm xưa nhưng không cũ, ngày nay có biết bao quán xá mọc lên xung quanh. Chỉ dạo quanh bờ hồ thôi cũng có biết bao thứ hay ho bạn có thể thử cùng người ấy rồi.


Mùa thu này thì Hà Nội lúc nào cũng đẹp, nhưng không khí dễ chịu nhất là vào đầu giờ sáng khi xe cộ đi lại còn chưa nhiều, mỗi buổi chiều muộn hoàng hôn xuống hồ siêu lãng mạn và đặc biệt là buổi tối, gió mát như đàn và thành phố khi lên đèn cực lung linh.

Ở Hồ Gươm thì bạn có thể ăn kem Tràng Tiền nổi tiếng, thử những món ăn vặt như bánh bột lọc, nộm bò khô ở số 23 Hồ Hoàn Kiếm, bánh tráng trộn Hàng Trống,…. Chụp hình check-in tại quảng trường Hàm Cá Mập, những góc hồ cây rủ, hay tham gia các hoạt động văn hóa vô cùng đa dạng vào những ngày cuối tuần. Dạo quanh bờ Hồ cuối tuần bạn và người ấy sẽ có vô vàn những hoạt động để hâm nóng tình cảm.


Hồ Gươm – nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Hà Nội, cùng với cảnh quan vô cùng đẹp, được bao quanh bởi khu phố cổ Hà Nội cổ kính đã trở thành nơi hò hẹn của biết bao chàng trai cô gái từ thời “ông bà anh” cho đến tận bây giờ rồi đó.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên