Tại sao Rudicaf "lắm chữ" thế???

#Rudicaf #CEORudicaf #CEOsBlog

Thỉnh thoảng Rudicaf hay bị chê "lắm chữ".
Eo ơi, đăng kí dịch vụ thôi mà, còn phải trả tiền rõ đắt nữa, mà sao hành tội người ta bắt đọc lắm thế   .

Khổ thân em, em bị bệnh "giấy trắng mực đen", cứ phải viết rõ ràng ra hết, tránh tối đa rủi ro, các vấn đề phức tạp phát sinh.

Riêng về cái đoạn cap màn hình này, thì em ví dụ nhé: Có KH đăng kí, điền thông tin hoặc gửi tài liệu xong, bên em không duyệt hồ sơ được vì không thấy phù hợp, sau đó KH khiếu nại gay gắt bảo là biết thế từ đầu không gửi, rồi là nhỡ Rudicaf lạm dụng thông tin và tài liệu của họ để bán data, làm những điều bất lợi cho họ thì sao, huhuhu...

 

 

Rồi là có khi, KH đăng kí, nộp hết hồ sơ đầy đủ nhưng bên em không duyệt được vì lí do không phù hợp về các tiêu chí định tính như ngoại hình, thái độ, phong cách ứng xử văn minh lịch sự... (mặc dù các tiêu chí định lượng như Trình độ học vấn, công việc, thu nhập, tình trạng hôn nhân, độ tuổi... đều Ok), xong KH cứ gọi điện email hỏi bằng được là "TẠI SAO không duyệt??? - Anh/Chị thừa tiêu chuẩn bên em thế cơ mà?!!!"... Thực sự là khó xử vô cùng, chỉ có thể nói chung chung là "không phù hợp", chứ giờ chẳng nhẽ nói thế nào? Làm sao bình luận về ngoại hình hay thái độ, phong cách ứng xử của KH 1 cách trực diện được chứ, huhuhu   .

...

Còn ti tỉ case nữa thỉnh thoảng em kể dần, cơ mà em chỉ muốn "than thở" vậy để mọi người đừng thắc mắc và than phiền là sao bọn em "lắm chữ" thế, bắt KH đọc nhiều thứ thế, mất khách đấy, blah blah...

 

Đi vào nich market trong 1 lĩnh vực "không giống ai" nó là như thế ạ . Các KH hết sức thông cảm và bình tĩnh nha, hị hị.

---