[VTV6] Khám phá mô hình khởi nghiệp của Startup xinh đẹp - Vũ Nguyệt Ánh

Bài đăng trên Trang tin của Ban Thanh thiếu niên (VTV6) - Đài Truyền hình Việt Nam ngày 9/2/2017
Chi tiết bài viết xem tại đây.

VTV6 – “Chuyến xe khởi nghiệp” tuần này sẽ giới thiệu đến khán giả câu chuyện khởi nghiệp của nữ Startup xinh đẹp với dự án “hẹn hò Online”.

Kết quả hình ảnh cho Vũ Nguyệt Ánh Phụ nữ khởi nghiệp vtv6

Từng là BTV - MC hiện trường chương trình 'Thị trường 24h' trên VTV1, Vũ Nguyệt Ánh gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt xinh xắn, vóc người nhỏ nhắn, năng động, tự tin. Ngoài ra, cô từng đảm nhận vị trí BTV của chương trình 'Nối mạng ý tưởng' của Ban Thanh thiếu niên - VTV6.

Kết quả hình ảnh cho Vũ Nguyệt Ánh Phụ nữ khởi nghiệp

Không chỉ là một MC tài năng, Nguyệt Ánh còn được đánh giá là một trong những nữ founder nổi tiếng trong cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam khi gặt hái hàng loạt giải thưởng đáng ngưỡng mộ: Giải triển vọng cuộc thi truyền hình thực tế Phụ nữ thế kỷ 21 năm 2006; Giải thưởng Phụ nữ khởi nghiệp năm 2016; Top 20 Khởi nghiệp được yêu thích nhất năm 2016... Và mới đây nhất là giải thưởng “Phụ nữ khởi nghiệp 2016” tại Đại hội khởi nghiệp – Khát vọng tiên phong 2016 với dự án Rudicaf – Ứng dụng book lịch hẹn hò Online đầu tiên tại Việt Nam.

Kết quả hình ảnh cho Vũ Nguyệt Ánh Phụ nữ khởi nghiệp


Ít người biết rằng, Nguyệt Ánh từng thất bại và mất 3 năm gác lại khao khát khởi nghiệp để đi làm thuê cho nhiều công ty, tổ chức có uy tín như YanTV, StyleTV, Tập đoàn Vingroup. Với những vị trí đa dạng tại những doanh nghiệp này, Nguyệt Ánh tiếp tục tích lũy những kinh nghiệm quý giá cho lần khởi nghiệp tiếp theo.


Điều gì khiến một cô gái tài năng như Nguyệt Ánh trong lần Tái khởi nghiệp vẫn lựa chọn lĩnh vực mà mình đã từng thất bại 5 năm trước?

Để khám phá câu chuyện khởi nghiệp của cô gái xinh đẹp này, các bạn nhớ đón xem “Chuyến xe khởi nghiệp” sẽ lên sóng lúc 20h00, thứ Năm (09/02) trên VTV6 nhé!

 

BL