[Readacity] Bạn muốn hẹn hò? Tải ngay Rudicaf

Bài viết được đăng trên trang readacity.com ngày 29.9.2017. 

Xem chi tiết bài viết tại đây.



Trước tiên cần phải nhấn mạnh Rudicaf KHÔNG PHẢI LÀ DỊCH VỤ HẸN HÒ ONLINE. Đây là phần mềm giúp bạn "book" lịch hẹn hò.

 

Những đặc điểm nổi bật của Rudicaf

 

- Founder của Rudicaf là 1 thành viên thế hệ 8x, chị Vũ Nguyệt Ánh. Chị đã chia sẻ trong buổi lễ ra mắt của Rudicaf: "Rudicaf khẳng định mình không phải là “dịch vụ mai mối” mà là “dịch vụ hẹn hò”. Nghĩa là mục đích những cuộc hẹn giữa các thành viên của cộng đồng này không chỉ gói gọn ở việc xây dựng các mối quan hệ yêu đương, tiến tới hôn nhân mà còn là xây dựng các mối quan hệ xã hội phong phú, thú vị, hữu ích cho nhiều lĩnh vực trong công việc, cuộc sống…"

 

- Để ngăn ngừa những trường hợp xấu xảy ra, các ứng viên đều được chọn lọc kĩ càng, có xác minh cẩn thận. Có lẽ vì lý do này mà dưới phần comment của Rudicaf có nhiều bạn "than thở" về việc Rudicaf "làm khó này nọ" trong phần đăng ký. Nhưng bạn thử nghĩ xem, "việc làm khó" này chỉ giúp bảo vệ mọi người, nhất là giữa xã hội có nhiều lộn xộn như hiện nay.

 

Đặc biệt nhất, Rudicaf đưa ra mức phí KHÔNG HỀ THẤP, dễ gây nản lòng với những người dùng mê ứng dụng "Free". Với 4 gói membership theo các mức độ chăm sóc và dịch vụ đi kèm khác nhau có giá dao động từ gần 10 triệu cho đến gần 20 triệu đồng/năm của thành viên, Rudicaf chắc hẳn có mục tiêu nhắm tới đối tượng "chịu chi". Ở trường hợp này, câu "tiền nào của nấy" áp dụng rất hợp luôn!

 

Tóm lại, Rudicaf là ứng dụng khá ấn tượng và phù hợp với những bạn có yêu cầu cao, và "rủng rỉnh" một chút!