Workshop “all about FIRST DATE” đầu tiên thành công ngoài mong đợi

Ngày 15/4/2018 vừa qua, sự kiện đầu tiên của chuỗi workshop “Cẩm nang cho buổi hẹn hò đầu tiên” (all about FIRST DATE) dành cho Nữ đã diễn ra trong không gian ấm cúng của văn phòng Rudicaf.



Chuỗi workshop được tổ chức với mục tiêu trang bị cho các bạn Nữ trẻ những kĩ năng cơ bản, những điều “cần biết nên chuẩn bị” cho buổi hẹn hò đầu tiên. Từ những điều tưởng chừng như cực kì cơ bản như: chuẩn bị tâm thái, diện mạo, phong cách giao tiếp ứng xử, trò chuyện… đến những nội dung sâu hơn và cụ thể hơn như ngôn ngữ cơ thể trong cuộc hẹn đầu tiên, ai nên là người trả tiền, ai nên nhắn tin trước sau cuộc hẹn… đều được hệ thống một cách logic, dễ hiểu và được chia sẻ 1 cách đầy lôi cuốn bởi 2 diễn giả: Chị Vũ Nguyệt Ánh - Founder & CEO của Rudicaf cùng diễn giả khách mời Trịnh Hà My (mảng nội dung về diện mạo, phong cách, giao tiếp, ứng xử).


Diễn giả Vũ Nguyệt Ánh chia sẻ những hướng tư duy mới mẻ và cởi mở hơn về chuyện hẹn hò


Diễn giả khách mời Trịnh Hà My chia sẻ trong panel “Diện mạo” với những trải nghiệm thực tế thú vị


Thông qua việc tổng hợp nội dung phản hồi sau workshop, có thể thấy những học viên tham dự workshop đều rất thích thú với những điều mới mẻ, thú vị, hữu ích mà 2 diễn giả đã chia sẻ cũng như rất hài lòng với công tác tổ chức của đội ngũ Rudicaf (xem chi tiết các nội dung phản hồi tại đây).


Phản hồi vô cùng tích cực của các học viên tham dự buổi workshop đầu tiên


Tiếp nối thành công đầu tiên, Rudicaf sẽ tiếp tục triển khai chuỗi workshop "Cẩm nang cho buổi hẹn hò đầu tiên" (all about FIRST DATE) với buổi gần nhất vào 12/5/2018 (thứ Bảy).


Qua những hoạt động như thế này, Rudicaf mong muốn sẽ giúp cho các bạn Nữ không chỉ tăng thêm sự tự tin, chủ động trong việc hẹn hò nói riêng mà rộng hơn là có cơ hội mở rộng hiểu biết, hoàn thiện, phát triển bản thân với những phương pháp, kĩ năng gây ấn tượng tốt đẹp cho những đối tượng giao tiếp hàng ngày trong cuộc sống.


Tham khảo thêm thông tin chi tiết về buổi workshop tiếp theo tại đây.

 

Cùng điểm lại những hình ảnh khác trong buổi workshop vừa qua:



MC – Biên tập viên Huyền Châu đầy hào hứng tại buổi workshop