Rudicaf thu hút sự chú ý tại Mobile Day 2017

Vào ngày 27/5/2017 vừa qua, Rudicaf đã tham gia Vietnam Mobile Day 2017 – Sự kiện thường niên lớn nhất trong lĩnh vực ứng dụng di động tại Việt Nam.


Mobile Day được coi là ngày hội lớn, quy tụ của các thương hiệu, doanh nghiệp cũng như những gương mặt tiêu biểu trong làng công nghệ Việt Nam. Đây cũng là nơi cập nhật những kiến thức mới, chuyên sâu từ các diễn giả được chọn mời từ các công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ - di động cùng các đối tượng tham dự đa dạng từ developer, marketer, designer và doanh nhân…



Gian hàng của Rudicaf trong Vietnam Mobile Day 2017 tại Hà Nội


Được tổ chức bởi TopDev dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), Vietnam Mobile Day năm nay diễn ra tại 3 thành phố lớn và năng động nhất trên cả nước: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Mỗi sự kiện đều bao gồm khu triển lãm với các gian hàng của các công ty, startup công nghệ cùng khu vực các phòng hội thảo với những panel hấp dẫn về các chủ đề liên quan đến lĩnh vực công nghệ.



Sự có mặt của Rudicaf trong Vietnam Mobile Day đã thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo khách tham dự sự kiện, đặc biệt là các đấng mày râu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Không chỉ là 1 dịch vụ “hot” với nhiều điểm hấp dẫn, đặc biệt cùng bảng thành tích, độ phụ sóng truyền thông dày đặc, cái tên Rudicaf còn được nhắc đến trên sân khấu các phần diễn thuyết của sự kiện như 1 ví dụ sinh động trong số các “newbie” nổi bật trong làng start-up Việt. Bên cạnh đó, CTO của Rudicaf cũng là một trong những diễn giả của Vietnam Mobile Day 2017 với chủ đề “Phát triển sản phẩm Mobile App theo mô hình Lean Startup trong xu hướng phát triển IT hiện nay”.

 


Anh Nguyễn Ngọc Hưng – CTO của Rudicaf cũng là một trong các diễn giả của sự kiện

 

Có thể nói, sự xuất hiện của thương hiệu Rudicaf cùng dịch vụ mới mẻ, thú vị đã mang lại một luồng gió mới cho sự kiện vốn vẫn được hình dung là “khô khan và nặng chất kĩ thuật” như Vietnam Mobile day, đồng thời cũng là cơ hội để những technician, developer, coder… bận rộn của làng công nghệ biết đến 1 dịch vụ hẹn hò thú vị và hữu ích.

Việt Mỹ