Rudicaf ghi dấu ấn tại TechFest 2017

Trong 2 ngày 14,15/11/2017, Rudicaf đã tham dự TechFest 2017 - Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia lớn nhất trong năm do Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì, phối hợp với các Bộ, Ngành, các tổ chức chính trị – xã hội khởi nghiệp.


Trong sự kiện lớn và rất có ý nghĩa này, Rudicaf đã ghi lại nhiều dấu ấn tốt đẹp với các hoạt động phong phú.


Gian hàng Rudicaf

Gian hàng Rudicaf nằm tại khu vực làng Emerging Tech - nơi hội tụ những start-up nổi bật, tiềm năng với nhiều lĩnh vực vô cùng đa dạng như: Roboroid, Expertrans, Winme, Handfree,...


  


CEO Rudicaf chia sẻ trong panel "Fail Smart"

Trong panel Fail Smart - 1 trong những panel được coi là hấp dẫn trong Tech Fest 2017, chị Vũ Nguyệt Ánh – Founder & CEO của Rudicaf đã vinh dự trở thành 1 trong 3 vị diễn giả khách mời tham gia chia sẻ những bài học thú vị, những kinh nghiệm bổ ích của mình trong lần khởi nghiệp thất bại đầu tiên cũng như những điều mà chị đã rút ra từ đó để lấy làm nền tảng cho việc xây dựng, phát triển Rudicaf sau này. Câu chuyện của chị và các vị khách mời đã truyền cảm hứng và động lực cho rất nhiều bạn trẻ yêu thích khởi nghiệp, đồng thời làm cho khán giả theo dõi vô cùng thích thú và hào hứng, liên tục đặt câu hỏi khiến buổi tọa đàm kết thúc muộn hơn dự định 1 tiếng.







Rudicaf lọt vào Top 10 start-up xuất sắc nhất trong Start-up contest

Một trong hoạt động đáng chú ý nhất của Tech Fest hàng năm là cuộc thi Start-up (Start-up contest) với sự tham dự của hàng trăm start up trên khắp Việt Nam với nhiều vòng thi hấp dẫn, gay cấn. Vượt qua rất nhiều "đối thủ nặng kí", Rudicaf đã lần lượt lọt vào Top 24 Bán kết và Top 10 Chung kết của cuộc thi này, đồng thời để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với khán giả và Ban giám khảo.


Đại diện Top 10 Techfest nhận giải thưởng (CTO Nguyễn Ngọc Hưng đại diện Rudicaf - đứng thứ 4 từ bên trái sang)


Dù không đạt được giải cao nhất nhưng thành tích Top 10 này cũng được coi là thành công, là niềm vinh dự của Rudicaf khi tham gia Tech Fest 2017.


CTO Nguyễn Ngọc Hưng đại diện Rudicaf nhận giải thưởng của Top 10 Techfest 2017